Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Orchid Park Chung cư phong cách cá tính

Khu căn hộ cao cấp Orchid Park chủ đầu tư Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex sang trọng hiện đại kênh sinh lợi đầy đủ tiện nghi.

Orchid Park Nha Be sang trọng hiện đại sống sang trọng hạ tẩng thông minh. Chung cư dự án hàng đầu, chủ đầu tư Công ty cổ phần KTXD & VLXD Cotex đầy đủ thông tin. Dự án căn hộ cao cấp Orchid Park khẳng định thương hiệu, toạ lạc đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân kênh sinh lợi. Căn hộ Orchid Park cung cấp các nhiều tiện ích như: Khu giải trí, khu mua sắm, khu chăm sóc sắc đẹp, khu trường học và còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác. Dự án căn hộ Orchid Park đảm bảo thẩm mỹ, ở huyện Nhà Bè đầy đủ tiện nghi. Orchid Park là căn hộ cɑo cấp thiên về nghỉ dưỡng. Mật độ dân cư thấp cùng với mật độ cây xanh cao vì vậy sở hữu một không khí vô cùng mát mẻ và trong lành.

Orchid Park
Căn hộ Orchid Park Nhà Bè hạ tẩng thông minh. Dự án Orchid Park dự án hàng đầu. Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố.
Orchid Park Nha Be đầy đủ thông tin. Hồ bơi Orchid Park tuyệt đẹp và thưởng thức quầy bar bên bể bơi, hay hít thở không khí trong lành trên sân thượng thoáng đãng, rợp bóng cây. Như tên gọi của nó, phòng đa năng tại Orchid Park có thể sử dụng cho nhiều mục đích như hội họp và các hoạt động thương mại lẫn giải trí.
Căn hộ Orchid Park Nhà Bè khẳng định thương hiệu. Căn hộ Orchid Park có diện tích phù hợp với nhu cầu tài chính khách hàng mua để ở cũng như cho thuê. Hành lang và sảnh thang máy mang lại cảm giác thư thái, yên bình cho cuộc sống của bạn ngay tại trung tâm thành phố.
Dự án Orchid Park đảm bảo thẩm mỹ. Phương thức thanh toán cùng với sự hỗ trợ cho vay ngân hàng, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng (+84) 913 756 339

Đọc thêm tin này


EmoticonEmoticon