Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Khu căn hộ Akari City đậm phong cách

Dự án cao cấp Akari City phát triển bởi Nam Long Group phú hợp văn hóa giá cập nhật bàn giao đầy đủ.

Akari City quan 2 phú hợp văn hóa khu yên tĩnh kết hợp thiên nhiên. Dự án chung cư cao cấp thiết kế rất đẹp, được phát triển bởi Nam Long Group phù hợp đầu tư. Dự án Akari City cư dân phóng khoáng, địa chỉ tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc giá cập nhật. Môi trường không gian xanh trong lành yên tĩnh, an ninh 24/24 có camera, nhiều tiện ích được miễn phí... Khu căn hộ Akari City tầm nhìn cực đẹp, khu vực huyện Bình Tân bàn giao đầy đủ. Nơi sinh hoạt giao lưu cộng đồng, nơi trẻ con có thể nô đùa, người già tản bộ, nơi nghỉ ngơi dừng chân tận hưởng hương vị của màu xanh. can ho Akari City Binh Tan kết hợp thiên nhiên.

Akari City
căn hộ orchid park thiết kế rất đẹp. Akari City với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Akari City không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ Akari City sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư.
Akari City quan 2 phù hợp đầu tư. Ngoài không gian sang trọng, đẳng cấp này, bạn còn tha hồ được trải nghiệm những giá trị tiện ích cực lớn tại căn hộ Akari City. Hệ thống thông tin liên lạc đường truyền dữ liệu riêng biệt tốc độ cap đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu cao nhất của người sử dụng trong khu dân cư và các văn phòng cho thuê.
can ho Akari City Binh Tan cư dân phóng khoáng. Cư dân tại Akari City hoàn toàn tận hưởng những tầm nhìn tuyệt đẹp về Thành phố cũng như toàn cảnh từ độ cao của các toà nhà cao tầng. Tất cả các căn hộ Akari City đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng.
căn hộ orchid park tầm nhìn cực đẹp. Khách mua căn hộ Akari City sẽ được hưởng chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng (+84)906765092
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/


EmoticonEmoticon