Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Sang trọng & Hiện đại bên trong đất nền Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên 3 phòng ngủ

Đây là một trong những đối tượng chính của Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi , nhằm mang đến giới trí thức một môi trường sống tuyệt vời, lý tưởng, tạo điều kiện để họ cống hiến cho xã hội. Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi đặc biệt phù hợp với trí thức thành đạt, công chức nhà nước bởi môi trường sống văn minh, không gian sống thoáng đãng, thư giãn giúp thư giãn tinh thần. đất nền Bình Mỹ Center toàn cảnh tuyệt đẹp


Bình Mỹ Center
dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center
du an Binh My Center tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa đất nền Nhà phố, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Có thể nói, đất nền Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương..…Vì vậy, cư dân Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.
Nhà ở ngay tại du an Binh My Center được chủ đầu tư cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng đất nền được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Đó là, khi cần tụ tập, sinh hoạt dã ngoại thì bạn và gia đình có ngay vườn BBG ngoài trời, với những bếp nướng hiện đại, không gian thanh bình, nếu bạn muốn rèn luyện thể thao thì đến phòng tập Gym - spa cao cấp, hay chạy bộ trên con đường được thiết kế chuyên dụng để tập luyện . Tìm hiểu thêm: Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center nằm trong khu đô thị Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center nên sẽ tận hưởng những tiện ích cao cấp của khu đô thị này, bên cạnh đó trong 2-3 năm đến khi các khu đô thị lớn như: {du_an_lan_can} hình thành sẽ tạo thành một cụm đô thị cực kì hoàn chỉnh đầy đủ mọi tiện ích cao cấp phục vụ đời sống tốt nhất.
Để mang đến không gian sống chuẩn {phong_cach_du_an} điển hình cho Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi, chủ đầu tư công ty Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Các đất nền được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động {phong_cach_du_an}, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các du an Binh My Center rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Dự án Bình Mỹ Center Củ Chi được xây dựng với theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các đất nền. Khu vực Nhà phố này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.
Với mức giá bán không thể rẻ hơn chỉ khoảng 8-10 tr/m2 hứa hẹn sẽ đem đến sức hút cực kỳ mạnh mẽ tại khu vực đường Nguyễn Văn Cừ, Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên, Hà Duy Phiên – Củ Chi, như vậy một căn {dien_tich_can_ho_1pn} chỉ với giá tầm {gia_ban_tren_can}. Khách hàng có thu nhập thấp có thể sở hữu cho mình ngay một đất nền bên cạnh trung tâm Huyện Củ Chi, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo các khách hàng đâu tư cũng như khách hàng có nhu cầu mua nhà ở. Vậy, đất nền Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên chiết khấu của chủ đầu tư có gì mới? Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 8-10 tr/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc đất nền Nhà phố
Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Thông tin đất nền Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/


EmoticonEmoticon