Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Đầu tư ngay căn hộ cao cấp South Gate Tower – Dự án xứng tầm quốc tế

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập là loại hình chung cư cao cấp được CDT Hồng Hà đặt nhiều kỳ vọng trở nên một khu căn hộ có chất lượng cao cấp. Vậy ai nên mua dự án chung cư South Gate Tower quận 7 ? căn hộ cao cấp South Gate Tower chăm lo cuộc sống


South Gate Tower
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 7

Tại Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh xuất hiện một Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập . Nằm kế bên khu đô thị mới South Gate Tower, khu đô thị South Gate Tower sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 7 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. dự án swan park đông sài gòn là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Nam thành phố Hồ Chí Minh, căn hộ cao cấp South Gate Tower đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7, được bố trí khắp nơi, tại khu vực hành lang các tòa căn hộ, các khu tiện ích, những khu vực quan trọng Ngoài ra, dự án còn được trang bị những tiện ích tiện nghi phục vụ đời sống như: thang máy tốc độ cao, thang bộ sử dụng hệ thống điều áp hiện đại thông khí thoát hiểm, hệ thống camera 24/24, tầng hầm để xe, hệ thống chữa cháy tự động, hệ thống điện dự phòng hiện đại,…

Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập tiếp tục được kế thừa và phát huy điểm đặc biệt này. Xem qua thiết kế tiện ích nơi đây, chúng tôi rất ấn tượng với các hạng mục được thiết kế, bố trí một cách cực kỳ khoa học, với các khu vực vui chơi kích thích sự vận động, tương tác của trẻ với các bậnc phụ huynh và bạn bè đồng lứa, vừa kính thích sự phát triển về trí não, và giúp trẻ cảm nhận được sự ấm áp trong tình thương gia đình dự án chung cư South Gate Tower quận 7 được thiết kế Nhiều loại căn hộ khác nhau có diện tích đa dạng từ 54m2 – 118m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của mình. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 54m2 gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.

Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của Hồng Hà đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán dự án swan park đông sài gòn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Về vấn đề pháp lý, căn hộ cao cấp South Gate Tower có đầy đủ các thủ tục, giấy phép,…cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ tại đây. Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ cao cấp South Gate Tower giá trị!
Hỗ trợ thông tin Phone - (+84)915916915

Xem thêm


EmoticonEmoticon