Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Lí do nên sở hữu căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) Dự án căn hộ cao cấp dự án Dragon Riverside City mới được cho xây dựng gần đây. Với địa điểm hấp dẫn người mua nhà là ngay trung tâm Quận 5. dự án căn hộ giúp quý khách hàng mua căn hộ tiện lợi kết nối với các tuyến đường kế bên cũng như các khu vực sầm uất khác trong và ngoài quận. khu căn hộ Dragon Riverside City điểm nhấn kiến trúc


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm bảng giá căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 5

dự án chung cư Dragon Riverside City quận 5 nằm vị trí 2số 628 – 630 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM, một vị trí vô cùng đắc địa lại rộng đến 31.163 M2 là nơi an cư ao ước của tất cả người dân sống tại TP.HCM bởi lý do vô cùng đơn giản "đi đâu cũng gần, tiện ích gì cũng có". Nằm kế bên khu đô thị mới Dragon Riverside City, khu đô thị Dragon Riverside City sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 5 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Đến với dự án Dragon Riverside City, quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5 Được biết, CĐT đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river. Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.

Với những bạn độc thân hay gia đình chỉ có 1 người con thì việc sở hữu căn hộ một phòng ngủ là hợp lí nhất. Với mẫu nhà đẹp, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, căn hộ hứa hẹn mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống sung túc, đầy đủ. Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình 2 thế hệ, thêm một phòng ngủ sẽ mang đến cảm giác rộng rãi cho bạn và gia đình. Các gian phòng được thiết kế khá giống với căn hộ một phòng ngủ nhưng nhiều hơn về số phòng ngủ. Chất lượng công trình tại dự án chung cư Dragon Riverside City quận 5 chắc chắc được đảm bảo vì CĐT là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân cho thue can ho 2 phong ngu vinhomes golden river có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Chưa hết, căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5 còn nằm tại khu vực có cơ sở hạ tầng đã phát triển hoàn thiện. Mới đây TP.HCM đã có quyết định phê duyệt cắm mốc và mở rộng hàng loạt tuyến giao thông quan trọng, nối đô thị vệ tinh với khu trung tâm. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5 chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá quý 4/2019).

Hiện tại, tiến độ thi công căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5 của CĐT Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán căn hộ chung cư Dragon Riverside City quận 5 cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Mặt khác, với vị trí liền kề Quận 5 nhưng các Dự án tại khu vực 31.163 M2 này lại có một khung giá đất (tiền chuyển mục đích sử dụng đất) có khoảng cách khá xa với giá đất tại Quận 5, giúp giá trị căn hộ tại khu vực sẽ “mềm” hơn rất nhiều”. Với những lợi thế đó, CĐT cho rằng với căn hộ được đầu tư trang thiết bị tốt như dự án DepotMetro Tham Lương sẽ là chốn an cư lý tưởng cho quý khách hàng”.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0906 765 092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này


EmoticonEmoticon