Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Five Star Garden Khu dự án căn hộ chiến lược đầy cá tính

Căn hộ cao cấp Five Star Garden đầu tư bởi Tập đoàn GFS cảnh quan tuyệt mỹ khu yên tĩnh tầm nhìn rộng mở.

canhograndriverside.com cảnh quan tuyệt mỹ đầy quyến rũ cao cấp hiện đại. Dự án căn hộ tiện nghi, được xây dựng bởi Tập đoàn GFS đầu tư giá trị. Khu căn hộ Five Star Garden quản lý 5 sao, toạ lạc tại Số 2 Kim Giang, Thanh Xuân khu yên tĩnh. Tại Five Star Garden, không gian dành cho mảng xanh và tiện ích tổng thể Five Star Garden chiếm phần lớn diện tích toàn bộ dự án. Khu đô thị Five Star Garden tiện ích đa dạng, thuộc huyện Hà Nội tầm nhìn rộng mở. Dự án sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu ở hiện đại cho các cư dân trong tương lai về vị trí, dịch vụ, tiện nghi. dự án cao cấp Five Star Garden canhograndriverside.com cao cấp hiện đại.

Five Star Garden
Căn hộ Five Star Garden canhograndriverside.com/vi-tri-can-ho-grand-riverside/ căn hộ tiện nghi. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn. Five Star Garden tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh bờ hồ và công viên, căn hộ Five Star Garden hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho những người thành đạt.
dự án Five Star Garden canhograndriverside.com đầu tư giá trị. Bên cạnh đó, các khu vực tiện ích công cộng Five Star Garden như: hồ bơi, công viên,... được quy hoạch cạnh sông Sài Gòn. Căn hộ Five Star Garden sẽ mang đến cho cư dân tất cả các dịch vụ chuẩn mực, một không gian sống tiện ích, đẳng cấp.
quản lý 5 sao. Đặc biệt, các căn hộ đều thiết kế các mặt là nhôm kính cao cấp tạo nên các góc view rộng và rất đẹp với tầm nhìn toàn TP. Mỗi căn hộ tại Five Star Garden là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự với tầm nhìn bao quát và trải rộng với nhiều cảnh quan tuyệt mỹ của chốn Sài thành phồn hoa.
canhograndriverside.com/vi-tri-can-ho-grand-riverside/ tiện ích đa dạng. Sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Five Star Garden tại https://duanpalm.com


EmoticonEmoticon