Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Khu dự án Everde City khu trung tâm

đất nền Everde City xây dựng bởi Công ty CP Đầu Tư Công Nghiệp Tân Tạo hoàn thiện đầy đủ sống năng động lối sống hiện đại.

Nhà phố Everde City Đức Hòa Long An hoàn thiện đầy đủ tầm nhìn thoáng phong cách Châu Âu. Dự án nhà phố cao cấp tiện ích ngoại khu, được xây dựng bởi Công ty CP Đầu Tư Công Nghiệp Tân Tạo cực kỳ sang trọng. Khu đất nền cao cấp Everde City hệ thống hoàn thiện, nằm trong khu Tỉnh lộ 824 và Tỉnh lộ 830, Xã Đức Hòa Hạ và Xã Hựu Thạnh, Huyện Đức Hòa sống năng động. Nhưng lại mang vóc dáng của một khu phức hợp thương mại cao cấp với phố thương mại sang trọng và tiện ích trên cao. đất nền dự án Everde City đất nền rộng rãi, khu vực huyện TP.Long An lối sống hiện đại. Đến với đất nền Everde City, an ninh của cư dân trong khu đất nền sẽ được bảo đảm tối đa như trong khách sạn 5 sao.

Everde City
https://banggiachudautu.vn/du-an-marine-ciy-vung-tau/ phong cách Châu Âu. tiện ích ngoại khu. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân Everde City ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,... đất nền Everde City có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Đức Hòa.
cực kỳ sang trọng. Bên cạnh đó, các khu vực tiện ích công cộng Everde City như: hồ bơi, công viên,... được quy hoạch cạnh sông Sài Gòn. Ngoài những tiện ích nội khu đất nền Everde City sở hữu tiện ích ngoại khu vượt trội gồm đầy đủ tất cả các tiện ích phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của cư dân.
Tìm hiểu thêm thông tin trang web https://banggiachudautu.vn/du-an-marine-ciy-vung-tau/ hệ thống hoàn thiện. Everde City, bạn sẽ được tận hưởng những hàng cây rợp mát 2 bên đường, những khu công viên với không gian xanh thoáng đãng. Ngắm nhìn vẻ đẹp hài hòa của cảnh quan thiên nhiên tại Everde City luôn là niềm say mê bất tận.
Nhà phố Everde City Long An đất nền rộng rãi. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua đất nền.
Bộ phận kinh doanh 0905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Đất Nền Sổ Đỏ Đang Mở Bán : https://banggiachudautu.vn/everde-city/


EmoticonEmoticon