Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

City View Dự án căn hộ nghỉ dưỡng nhiều tiện ích

Dự án căn hộ City View phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long tiện ích sang trọng giá hợp lý không gian hợp lý.

tiện ích sang trọng tầm nhìn rộng không khi mát mẻ. Dự án căn hộ cân bằng phong thủy, phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Thăng Long vị trí hoàn hảo. Khu căn hộ City View hỗ trợ khách hàng, nằm tại khu vực đường 110 Trần Phú, Q.Hà Đông giá hợp lý. Căn hộ City View còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Khu dự án City View không gian sang trọng, khu vực huyện Hà Nội không gian hợp lý. Nơi các dãy nhà với cấu trúc khác nhau tạo nên khu trung tâm thương mại sầm uất, giúp tránh được những hiệu ứng làm gián đoạn nhịp sống của người dân thành thị.

City View
Cho thuê Icon 56 không khi mát mẻ. Tresor cho thuê cân bằng phong thủy. Tại City View các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. City View tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh bờ hồ và công viên, căn hộ City View hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho những người thành đạt.
dự án City View Hà Đông gkg.com.vn/novaland/ vị trí hoàn hảo. Khu căn hộ City View đầy đủ tiện ích sống: Ngân hàng, nhà hàng, phòng tập thể dục, hồ bơi, siêu thị, trường quốc tế… Cách trung tâm quận 1 chỉ ít phút. Căn hộ City View thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hàng, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…
Cho thuê Icon 56 hỗ trợ khách hàng. Chiều cao thông tầng lên tới 3,3m tạo cảm giác không gian thoáng mát. Tất cả các căn hộ City View đều có hướng view ra không gian bên ngoài.
Tresor cho thuê không gian sang trọng. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.


EmoticonEmoticon