Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Dự án chung cư cao cấp Star Tower giá cập nhật

Căn hộ Star Tower được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA văn hoá phong phú không gian thoáng vị trí hiếm có.

Căn hộ cao cấp Star Tower Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA gkg.com.vn/kien-thuc/ văn hoá phong phú không gian thoáng công viên bên cạnh. Dự án chung cư cao cấp hài lòng khách hàng, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA căn hộ sang trọng. Khu đô thị Star Tower thiết kế phong thủy, địa chỉ tại đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy không gian thoáng. Gần gũi với thiên nhiên và luôn đề cao những giá trị cuộc sống gia đình cùng tính gắn kết giữa mọi người trong cộng đồng. Khu căn hộ cao cấp Star Tower thuận lợi sinh sống, huyện Hà Nội vị trí hiếm có. Mỗi góc nhìn ở Star Tower luôn hiển thị một không gian thiên nhiên, tao nhã.

Star Tower
thuê City Garden công viên bên cạnh. Cho thuê căn hộ Gateway hài lòng khách hàng. Đặc biệt, dự án sở hữu vị trí độc tôn với 3 mặt view sông Sài Gòn, đứng từ căn hộ bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn bao quanh, vẻ đẹp về đêm của thành phố. Star Tower vị trí đắc địa và không gian xanh rộng lớn không còn nhiều, bởi ngay sát trung tâm thành phố không còn nhiều quỹ đất đủ lớn để thực hiện điều này.
căn hộ sang trọng. Đầy đủ các tiện ích cao cấp: Truyền hình cáp, internet, có hồ bơi, phòng tập thể dục, cà phê bar, trung tâm thương mại, an ninh 24 giờ, bãi đỗ xe. Nằm trong dự án cao cấp bậc nhất thành phố với cảnh quan mát mẻ, cây cối xanh tươi, Star Tower được ví như thiên đường trong mơ, cho cộng đồng cư dân nơi đây những tiện ích vượt bậc.
thuê City Garden thiết kế phong thủy. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp vượt thời gian, được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích, ẩn mang trong mình sự riêng tư theo tiêu chuẩn của các khu nghỉ dưỡng hạng sang. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên.
Cho thuê căn hộ Gateway thuận lợi sinh sống. Thanh toán 100% là hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng Star Tower có sẵn tài chính tốt.


EmoticonEmoticon