Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2019

VNT Tower thiết kế ấn tượng gần trung tâm

Căn hộ VNT Tower được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) riêng tư tuyệt đối không gian xanh tiện ích đẳng cấp.

dự án VNT Tower gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-tp-hcm riêng tư tuyệt đối giá tốt nhất cư dân năng động. Dự án chung cư bàn giao hoàn thiện, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) hệ thống đồng bộ. Khu căn hộ chung cư VNT Tower kín đáo ấm cúng, nằm tại khu vực 19 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân không gian xanh. Sự tinh tế của những vật dụng và vật liệu cao cấp của các căn hộ VNT Tower mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống thú vị và sang trọng. Khu căn hộ VNT Tower ngay bên cạnh sông, khu vực huyện Hà Nội tiện ích đẳng cấp. Vị trí thuận tiện cho bạn đến mọi nơi dễ dàng và cũng là điểm đến của mọi nơi. thuê căn hộ The Estella An Phú cư dân năng động.

VNT Tower
Cho thuê Lexington bàn giao hoàn thiện. Căn hộ VNT Tower tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh mọi thứ đều trong tầm tay của bạn. Liên kết vùng của Căn hộ VNT Tower thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình.
hệ thống đồng bộ. Bạn có thể thư giãn tại VNT Tower với không gian xanh thoáng đãng, thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, hồ bơi trẻ em, vườn cảnh quan thiên nhiên và khu vực BBQ… Khu thể thao tại dự án VNT Tower được đưa vào phục vụ cư dân: Phòng tập Gym & spa, Sân cầu lông. Sân Tennis…
thuê căn hộ The Estella An Phú kín đáo ấm cúng. Kiến trúc độc đáo với không gian mở hướng bạn tới thiên nhiên và cho bạn những cảm xúc khác nhau. Chất lượng sống, Kiến trúc hiện đại, Hiệu quả trong xây dựng và Thân thiện với môi trường các tiêu chí đó đã được căn hộ VNT Tower lấy làm mục tiêu
Cho thuê Lexington ngay bên cạnh sông. Thanh toán có nhiều lựa chọn giúp bạn trong việc cân đối tài chính khi quyết định mua VNT Tower.


EmoticonEmoticon