Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Chung cư cao cấp Golden Peak tràn ngập sức sống kênh sinh lợi kiến trúc đặc sắc

Tags

golden peak 28e trần phú tràn ngập sức sống hồ bơi tràn môi trường sống tốt. Chung cư kiến trúc đương đại, xây dựng tại 28e Trần Phú diện tích hợp lý. Dự án cao cấp Golden Peak thích hợp nhu cầu, thuộc quận Nha Trang kênh sinh lợi. Thiết kế của Golden Peak mang đậm nét cổ điển của Châu Á kết hợp cùng tính thực dụng của Châu Âu nên không gian sống luôn mở rộng, thông thoáng và đặc biệt hài hòa với tổng thể. Căn hộ cao cấp dự án Golden Peak dịch vụ hoàn hảo, đầu tư bởi Đỉnh vàng kiến trúc đặc sắc. Tất cả các căn hộ tại căn hộ Golden Peak đều được hoàn thiện ở mức độ cao nhất với hệ thống an ninh bảo mật, các thiết bị bảo vệ hiện đại bảo đảm môi trường sống.
Chung cư cao cấp Golden Peak


ban can ho Sunshine Avenue môi trường sống tốt. Sẽ không phải mất thời gian để đến với khu trung tâm thành phố để tận hưởng sầm uất của đô thị mà trong tương lại sẽ là khu dân cư phức hợp lớn thu hút đông đảo cư dân. Di chuyển thuận tiện từ du an Golden Peak đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Biên Hòa – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.
căn hộ chung cư Kingdom 101 kiến trúc đương đại. Với hệ thống tiện ích đầy đủ ngay khu căn hộ, bạn sẽ không phải đi đâu để relax sau 1 ngày làm việc căng thẳng. Với Tiêu chuẩn cao cấp bậc nhất cùng với thiết kế sang trọng, căn hộ Golden Peak được hưởng những tiện ích cao cấp nhất.
golden peak 28e trần phú diện tích hợp lý. Căn hộ Golden Peak với nhiều diện tích phù hợp sẽ tạo ra sự lựa chọn đa dạng cho các hộ gia đình. Kiến trúc độc đáo với không gian mở hướng bạn tới thiên nhiên và cho bạn những cảm xúc khác nhau.
ban can ho Sunshine Avenue thích hợp nhu cầu. Nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, Golden Peak hỗ trợ những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Golden Peak còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp với khả năng tài chính nhưng vẫn đảm bảo không gian sống.
căn hộ chung cư Kingdom 101 dịch vụ hoàn hảo. Hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn thông tin căn hộ Golden Peak và đặt lịch xem căn hộ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0905222379 


EmoticonEmoticon