Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ New City Quận 2 ban công rộng thoáng kiểu Châu Âu

New City Thủ Thiêm là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 2,340 tỷ/căn .Vì vậy , dự án căn hộ New City Quận 2 sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BĐS trong năm nay . dự án chung cư New City ban công rộng thoáng


New City
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ New City Quận 2: tien do du an New City
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, Gia Khánh Land lựa chọn triển khai hệ thống căn hộ mang tên Can ho New City Quan 2 đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. dự án căn hộ New City Quận 2 được ví như ” trái tim của khu dân cư Thu Thiêm, Quận 2” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị BĐS lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án New City.
Với những lợi thế và những ưu điểm vượt trợi của mình, du an New City quan 2 đang trở thành một dự án vượt lên một cách sáng giá, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu. Sống tại căn hộ dự án căn hộ New City Quận 2, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự đầu tư và cuộc sống nhiều giá trị, đúng đẳng cẩm ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước vào nội khu dự án. Trồng nhiều cây xanh bao phủ cả dự án, cùng với công viên rộng lớn, thanh lọc không khí mang tới không gian trong lành và thoáng mát nhất cho cư dân dự án căn hộ New City Quận 2 Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Chất lượng New City Thủ Thiêm được CDT đảm bảo, thiết kế đẳng cấp, vật liệu xây dựng cao cấp, nội thất từ những thương hiệu hàng đầu, không gian sống mở thân thiện với thiên nhiên. Can ho New City Quan 2 với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "New City" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.
Với những ưu điểm trên, sự đánh giá dự án căn hộ New City Quận 2 nổi trội hơn những dự án lân cận khác là hoàn toàn hợp lý. Giá vừa phải, tiện ích đầy đủ, vị trí đắc địa khiến việc sinh sống tại dự án căn hộ New City Quận 2 trở thành nhu cầu và mong ước của rất nhiều người. Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại du an New City quan 2, cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Tuy nhiên, hiện đã có mặt bằng tầng, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - 0903191286


EmoticonEmoticon