Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Căn hộ mang tiêu chuẩn 5 sao dành cho người thành đạt tại The Sun Avenue

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) ban The Sun Avenue hội tụ những yếu tố vượt trội đem đến những giá trị sống tuyệt vời:môi trường sống trong lành đẳng cấp cho cư dân cuộc sống khỏe mạnh; ban The Sun Avenue những tiện nghi cao cấp tại khu đô thị mang đến một cuộc sống chất lượng cho gia đình cư dân. Bài viết này chia sẽ những đánh giá về giá trị sống thật sự tại dự án mong góp phần giúp quý khách hiểu rõ hơn về khu đô thị được giới chuyên gia và quý khách hàng thành đạt là nơi đáng sống nhất năm 2017. dự án căn hội The Sun Avenue dịch vụ đẳng cấp


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư Thủ Thiêm, Quận 2, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : Mai Chí Thọ và đồng văn cống … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. ban The Sun Avenue là dự án căn hộ tầm trung do Novaland Group làm CDT tại vị trí mặt tiền 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. The Sun Avenue cho thue "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng 26/11/2016, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và gồm 8 tháp cao từ 28-30 tầng. Với 7 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Có thể thấy rằng, bên cạnh việc đầu tư và xây dựng một dự án lớn, cao cấp, Novaland Group đã đầu tư rất nhiều cho những tiện ích sang trọng tại nội khu dự án, tạo nên một thành phố thu nhỏ với những tiện ích đầy đủ của một Sài Gòn thu nhỏ nhưng sang trọng và dành cho một đẳng cấp riêng biệt. The Sun Avenue được tích hợp chuỗi tiện ích năng động, đạt tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, BBQ, hệ thống phòng tập thể thao, spa,… tất cả được bố trí thông minh bên trong nội khu, để nâng cao giá trị sống, đạt đến đẳng cấp thượng lưu mà cư dân hằng mơ ước. Bên cạnh đó, với hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Có cammera quan sát 24/24. Và có tầng hầm giữ xe riêng. Chắc chắn đảm bảo an toàn cho người và của.

Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Nội thất và trang thiết bị The Sun Avenue đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Một yếu tố không thể thiếu để hấp dẫn khách hàng lựa chọn sinh sống tại ban The Sun Avenue chính là sự đầu tư bài bản các khu vui chơi giải trí, mua sắm, thể thao cho mọi cư dân như trung tâm thương mại, khuôn viên xanh, các nhà hàng ăn uống, khu luyện tập thể thao, hồ bơi hệ thống văn phòng… nằm trọn trong khu căn hộ. Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng The Sun Avenue cho thue hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.

Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CDT Novaland Group và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Chính vì vậy, quý khách càng nên sở hữu cho mình một sản phẩm trong dự án nhất là khi chính sách bán hàng The Sun Avenue lại cũng rất hợp lý.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84) 913 756 339


EmoticonEmoticon