Chủ Nhật, 11 tháng 2, 2018

Vinhomes Golden River chung cư tiện ích tập trung góc view rộng

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) Đô thị sinh thái là điểm nhấn ấn tượng mang đến những tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản bởi sống tại thành phố xô bồ ồn ào khói bụi kẹt xe ai ai cũng mon muốn tìm cho mình một căn hộ sở hữu một không gian sống sinh thái gần gũi thiên nhiên. chung cư Vinhomes Golden River tiện ích tập trung


Vinhomes Golden River
Tìm hiểu thêm khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son: http://duanbason.net/ban-can-ho-vinhomes-golden-river-2-phong-ngu/
Cho thuê chung cư Vinhomes Golden River quận 1 có vị trí nằm tại mặt tiền Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé,quận 1,thành phố Hồ Chí Minh. khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son nằm giao nhau Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé xưa nay đã rất nổi tiếng với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường Tôn Đức Thắng đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá bất động sản khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của vinhomes Golden River Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Cho thue Vinhomes Golden River đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án bất động sản “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí Cho thue Vinhomes Golden River là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.

Hệ thống an ninh 24/24: được bảo đảm tuyệt đối nhờ cả 2 yếu tố: thiết bị và con người. Tổ hợp camera hiện đại, tân tiến, giám sát 24/24 an ninh toàn bộ hệ thống tòa nhà. Đội ngũ bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp, luôn theo dõi liên tục nhằm phát hiện và xử lý kịp thời mọi sự cố, đảm bảo tình trạng an ninh luôn được kiểm soát nghiêm ngặt. Sống tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son, mọi cư dân được sống và tận hưởng những tiện ích thượng lưu, đẳng cấp như:  Bệnh Viện, Trung tâm thương mại, Trường học quốc tế và trường mầm non, Hồ bơi, Sona, khu vui chơi trẻ em, phòng Gym , phòng sinh hoạt cộng đồng … chủ đầu tư Cho thue Vinhomes Golden River đã chứng tỏ khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế khi kiến tạo không gian sống giữa lòng kỳ quan xanh trong, chăm chút những tiện ích sống một cách công phu, đã trở thành sở hữu riêng của con người, vì con người mà trở nên xanh tươi.

Chất lượng của các căn hộ vô cùng tốt, đều là những căn hộ mới được cho xây dựng nên hoàn toàn mới và được trang trí nội thất bên trong đầy đủ. Phòng ngủ thông thoáng, Được thiết kế với 1 phòng ngủ lớn có toilet riêng và 2 phòng ngủ nhỏ, ở cả 3 phòng đều có cửa sổ lớn, mang lại không gian riêng biệt, thoáng mát lại đón được nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên. Yếu tố phong thủy trong các căn hộ cũng được chủ đầu tư đánh giá rất cao, chính vì vậy các căn hộ Cho thue Vinhomes Golden River sẽ mang đến một cuộc sống “ Đại cát, đại lộc” cho các quý cư dân. Điều đặc biệt ấn tượng tại các căn hộ này đó là chủ đầu tư đã xây dựng những khoảng không gian ban công tương đối rộng lớn, nhờ đó các quý cư dân có thể biến những khu vực này trở thành những mảnh vườn nhỏ, tạo những giây phút thư giãn lý thú để cảm nhận giá trị sống trọn vẹn mà dự án mang lại.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 45tr/m2. Là khoảng 3.5tỷ/căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Cho thue Vinhomes Golden River là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

Theo kinh nghiệm bất động sản của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Hiện tại khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Bộ phận hỗ trợ quý khách Phone - (+84) 915 916 915


EmoticonEmoticon