Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp Summer Residences phù hợp đầu tư gần trung tâm

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) CDT của Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là ông lớn trong ngành BDS của Singapore. Tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã tiến vào thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Và đánh dấu sự xuất hiện của mình bằng thành công của một dự án căn hộ chung cư hạng sang trước đó là Summer Residences. Sự ra đời của Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là những bước tiến mới của tập đoàn để đem đến những đời sống trên tầm cao cho những KH của mình. dự án chung cư Summer Residences phù hợp đầu tư


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

chung cư Summer Residences là điểm kết nối trực tiếp tới các quận trung tâm thành phố vì vậy thông qua các tuyến đường lớn như vị trí tuyệt đẹp, giao thoa giữa quận 1 và quận 7, dự án nằm ngay mặt tiền số 1 đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP.HCM. Đây là vị trí chiến lược, nơi có hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ trường học cho đến bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực đều hiện hữu tại khu vực này. cư dân căn hộ có thể di chuyển về trung tâm và các vùng lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ cách quận 1 khoảng 20 phút đi xe Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Như vậy nhờ vị trí mà giá trị Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 cao và gia tăng theo thời gian, đúng là một vị trí hái ra tiền. Khi trở thành chủ nhân của căn hộ cao cấp Summer Residences cư dân có thể di chuyển tới Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 các tiện ích xung quanh chỉ trong ít phút.

chung cư Summer Residences là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Không chỉ vậy với lợi thế giáp sông Sài Gòn lại được bố trí nhiều mãng xanh giúp cho môi trường sống của căn hộ cao cấp Summer Residences vô cùng trong lành phù hợp nâng cao sức khỏe, ở đây người cao tuổi cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao tại các khu công viên được bố trí ven sông. Không gặp ít trường hợp nhiều người tại khu căn hộ cảm thấy mệt mỏi, bức xúc khi vừa mở cửa ra là thấy vài túi rác to đùng đặt trước cửa hay rác nhỏ rơi vương vãi khắp hành lang. Đến với Summer Residences Summer Residences Capitaland bạn hoàn toàn không còn gặp phải vấn đề này vì chất lượng dịch vụ quản lý căn hộ tại đây đạt tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả mọi dịch vụ, hoạt động dù là nhỏ nhất đều được thực hiện bởi bộ phận chuyên nghiệp riêng. Không có chuyện bạn phải tư vệ sinh hành lang, nơi công cộng hay cảm thấy bực bội, khó chịu vì những chuyện không đáng có.

Thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là dự án căn hộ được thiết kế kết hợp hài hòa phong cách châu á hiện đại theo xu hướng căn hộ thông minh. Nhiều người đánh giá căn hộ cao cấp Summer Residences là dự án quy mô lớn và nổi bật tại khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh.

Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 78 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm dự kiến Quý 2/2018.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Summer Residences Summer Residences Capitaland là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 4 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại căn hộ cao cấp Summer Residences. Mặc dù là căn hộ chỉ có 1 phòng ngủ, nhưng chính sự tinh tế về thiết kế cũng như sự tỉ mỉ trong từng chi tiết sẽ mang lại cho gia đình bạn cuộc sống tuyệt vời nhất. Để được tư vấn nhanh và chính xác nhất quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/


EmoticonEmoticon