Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Dự án cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ - Phố Wall của HCM

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) Can ho Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh là dự án căn hộ chung cư BĐS sở hữu nhiều lợi thế đắt đỏ nhất hiện nay ngay giữa trung tâm đô thị Sài Gòn. Nơi đây đợi mong sẽ đem lại những phút giây thăng hoa đời sống, cảm giác thư thái, vui vẻ, cân bằng đời sống ngay tại chính ngôi nhà, là sự chọn lọc xuất sắc cho những ai đang tìm kiếm một nơi để đặt tổ ấm gia đình mình. dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ hỗ trợ cho vay


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Đất Nền Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

dự án Hoàng Gia New Melbourne Bắc Ninh có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ chủ đầu tư Công ty CP đầu tư Hoàng Gia, dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. Tọa lạc tại Bắc Ninh, Can ho Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh nằm ngay bên cạnh sông Sài Gòn, rất gần với tuyến đường cao tốc Metro, kết nối giao thông một cách linh hoạt nhất đến các tuyến đường trung tâm của thành phố. Hơn hết, đây còn là dự án duy nhất hiện nay nằm giữa và kết nối giữa trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, một vị trí linh hoạt và đắc địa, được các chuyên gia sánh với kim cương tỏa sáng. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Bắc Ninh, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

Tất cả những tiện ích, dịch vụ tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ đều được áp dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, bảm bảo tiêu chuẩn 5*, nâng tầm chất lượng cuộc sống xứng với đẳng cấp thượng lưu. Hệ thống an ninh, bảo mật hiện đại được trang bị đầy đủ đảm bảo không gian sống riêng tư và an toàn tuyệt đối cho cư dân. Khuôn viện khu căn hộ với công viên xanh mát, khu vui chơi, đường dạo bộ, quảng trường ...một cuộc sống xanh - sạch, mang thiên nhiên lại gần mọi người, Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Với việc “thấu hiểu” nhu cầu tổ ấm của nhiều gia đình trẻ, CĐT Can ho Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh đã mang đến một sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ đag cập nhật...., thiết kế thông minh tinh tế cho căn hộ 1- 3PN để khách hàng có thể dễ dàng chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất. Trong dự án này, Công ty CP đầu tư Hoàng Gia hợp tác với nhà thầu xây dựng là đag cập nhật.... - đây cũng là một Cty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. đag cập nhật.... thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Đặc biệt, Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ còn sở hữu 2 sảnh riêng biệt, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sinh hoạt hàng ngày, giúp cư dân thuận tiện trong sinh hoạt, di chuyển, tiếp đón khách…Chính vì vậy, tòa căn hộ này được giới chuyên môn đánh giá có đủ sự linh hoạt trong công năng để đáp ứng đồng thời nhu cầu sinh hoạt thông thường cũng như kết hợp làm văn phòng với lối tiếp cận riêng biệt từ các sảnh khác nhau.

Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ đag cập nhật.... (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Giá cả hợp lý: chỉ từ đag cập nhật...., khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn châu á hiện đại, được ngân hàng Viettinbank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Hiện chủ đầu tư Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí dự án cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ vào ngày đag cập nhật...., với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Thông tin và bảng giá dự án dự án cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ dự án cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/


EmoticonEmoticon