Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Summer Residences dự án thiết kế đẹp mắt tiến độ tốt

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) Summer Residences Capitaland - Một điểm nhấn ấn tượng ở các căn hộ Summer Residences là thiết kế khéo léo và tinh tế đưa ánh sáng tự nhiên len lỏi vào từng ngóc ngách trong ngôi nhà, chiếu sáng đến cả các góc tối nhất tạo ra sự hài hòa cân đối cho căn hộ. dự án Summer Residences thiết kế đẹp mắt


Summer Residences

Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Nằm ngay trung tâm Quận 4, trên mặt tiền Tôn Thất Thuyết là một lợi thế cho dự án. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 4 thành phố Hồ Chí Mình, khu căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Tiện ích trong Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son thì được cho xây dựng sẵn để tiện cho việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. Tại khu căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland, hệ thống Dịch vụ tiện ích phải nói là hoàn hảo, mọi nhu cầu cuộc sống từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, ăn uống, thể thao đều có thể tìm thấy với chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao Một cuộc sống trong môi trường trong lành, được bao quanh bởi công viên ven sông rộng lớn, những cây xanh tỏa bóng mát, cùng với hồ bơi ngoài trời hiện đại luôn tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái nhất..

Thương hiệu Capitaland luôn mang đến chất lượng phục vụ cuộc sống cho cư dân một cách tốt nhất. Cuộc sống tại Summer Residences Capitaland được xem là siêu cao cấp, tích hợp nhiều tiện ích chất lượng Phòng vệ sinh hiện đại Phòng vệ sinh được trang bị nội thất hoàn thiện, cách bố trí các thiết bị hợp lý cùng với tông màu sáng giúp không gian trông rộng và thoáng hơn. Được thiết kế gồm toilet riêng – đảm bảo tính riêng tư cho gia chủ và toilet chung – tạo sự thoải mái, thuận tiện cho khách đến chơi nhà. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê khu căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Nam thành phố Hồ Chí Minh. Sự ra đời của Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Nam Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về chủ đầu tư nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 1.45ha tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Hiện tại khu căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland vừa thi công xong 2 tầng hầm và tiếp tục thi công công đoạn tiếp theo, hãy nhanh tay đặt mua căn hộ ngay hôm nay để sở hữu được một vị trí đẹp nhất tại đây.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0903 191 286

Xem thêm thông tin


EmoticonEmoticon