Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

Khu nhà phố cao cấp Western City tràn ngập sức sống

Dự án Western City chủ đầu tư Công ty Phú An Thanh đô thị kiểu mẫu sống thanh bình thông tin mới nhất.

đô thị kiểu mẫu cạnh trung tâm ngay cạnh trung tâm. Dự án không gian sinh thái, được phát triển bởi Công ty Phú An Thanh vị trí tốt nhât. Dự án Western City thiết kế rất đẹp, xây dựng tại mặt tiền đường tỉnh lộ 830, Bến Lức, Long An sống thanh bình. Dự án Western City có mật độ xây dựng thấp và mảng xanh cũng như cảnh quan tự nhiên chiếm diện tích lớn trong xây dựng. Khu đất nền cao cấp Western City khu vực phát triển, khu vực huyện Long An thông tin mới nhất. Bố cục các phòng ốc thông thoáng và có tính hướng chung về phòng khách phòng ăn rất phú hợp với văn hóa người Việt Nam. Bạn xem thêm thông tin tại http://duancanhotheavila.com/du-an-dat-nen-barya-citi-ba-ria-cdt-danh-khoi-holdings/ ngay cạnh trung tâm.

Western City
không gian sinh thái. Dự án Western City là đất nền tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong đất nền, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn! Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân Western City ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,...
Nhà phố Western City Bến Lức Long An vị trí tốt nhât. Bên cạnh đó có sân chơi cho trẻ em, sân tennis, Gym, nhà hàng, hầm đậu xe rộng rãi đều được thiết kế đầy tiện nghi có sẵn xung quanh đất nền. đất nền Western City được tích hợp trong mình nhiều tiện ích cao cấp để phục vụ cư dân sinh sống tại dự án.
http://duancanhotheavila.com/du-an-dat-nen-barya-citi-ba-ria-cdt-danh-khoi-holdings/ thiết kế rất đẹp. Western City có nhiều loại đất nền, tất cả các phòng đều được thiết kế mở để đón ánh sáng và gió từ thiên nhiên và tầm nhìn rộng thoáng cực đẹp. đất nền Western City với lối thiết kế thông minh sẽ làm hoàn thiện cho lối sống riêng cũng như giúp bạn bắt nhịp với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh hiện tại.
Western City khu vực phát triển. Giá bán đất nền Western City cũng ở mức hợp lý đối với người có thu nhập.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Tìm hiểu thêm thông tin trang web http://batdongsanexpress.edu.vn/


EmoticonEmoticon