Thứ Ba, 12 tháng 2, 2019

Dự án chung cư cao cấp Mekong Plaza cuộc sống đẳng cấp

Khu chung cư cao cấp Mekong Plaza được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land cực kỳ sang trọng khu hiện đại môi trường trong lành.

Căn hộ cao cấp Mekong Plaza Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land gkg.com.vn/ban-can-ho-chung-cu-tan-binh/ cực kỳ sang trọng mang niềm tin cư dân năng động. dự án căn hộ chung cư kề bên trung tâm, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Mê Kông - Mekong Land kiến trúc tiêu biểu. Khu dự án Mekong Plaza phòng gym hiện đại, nằm tại khu vực Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, huyện Hoài Đức khu hiện đại. Nằm ngay ga tàu điện ngầm tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên hiện đang triển khai và chuẩn bị đưa vào hoạt động sắp tới. Khu căn hộ cao cấp Mekong Plaza tầm nhìn tuyệt vời, khu huyện Hà Nội môi trường trong lành. Căn hộ Mekong Plaza cao cấp 1 phòng ngủ được thiết kế sang trọng và bắt mắt đi kèm với nội thất hiện đại và được lựa chọn hoàn hảo đến từng chi tiết.

Mekong Plaza
Vinhomes Central Park cho thuê vinhomescentralparktc.com cư dân năng động. Cho thuê Manor canhothemanor.org kề bên trung tâm. Nằm gần trạm dừng tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong bán kính 2km là hệ thống trường học công lập và quốc tế danh tiếng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm mua sắm. Mekong Plaza thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên. Về đường bộ, từ Mekong Plaza bạn chỉ mất ít phút là đến được mọi nơi.
kiến trúc tiêu biểu. Cư dân sống tại Mekong Plaza sẽ được trải nghiệm phong cách quản lý dự án theo nguyên tắc năm sao. Khu căn hộ xanh mát và tiện nghi Mekong Plaza là một trong những khu căn hộ cao cấp hiếm hoi nằm sát trung tâm TP.Hồ Chí Minh với không gian xanh và mát mẻ.
Vinhomes Central Park cho thuê vinhomescentralparktc.com phòng gym hiện đại. Chăm chút đến từng chi tiết kỹ thuật, căn hộ Mekong Plaza được tư vấn thiết kế bởi một trong những tập đoàn thiết kế đa quốc gia nổi tiếng với nhiều công trình trên thế giới. Một khúc biến tấu độc đáo của màu sắc, ánh sáng và không gian để đồng điệu cùng phong cách riêng tao nhã, nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính của chủ nhân.
Cho thuê Manor canhothemanor.org tầm nhìn tuyệt vời. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.


EmoticonEmoticon