Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Khu dự án Sunshine Boulevard trải rộng view

Khu căn hộ Sunshine Boulevard được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group thiết bị ngoại nhập khu trung tâm giáp với trung tâm.

Sunshine Boulevard Tập Đoàn Sunshine Group duansunshinegroup.net thiết bị ngoại nhập giá hợp lý hoàn thiện cao nhất. Chung cư cực kỳ sang trọng, đầu tư bởi Tập Đoàn Sunshine Group lối sống hiện đại. Khu đô thị Sunshine Boulevard thiết kế phong thủy, nằm tại khu vực số 2 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân khu trung tâm. Căn hộ Sunshine Boulevard được thiết kế với các tiện ích cao cấp và hiện đại nhất hiện nay vì chủ đầu tư. Căn hộ Sunshine Boulevard đảm bảo riêng biệt, khu vực huyện Hà Nội giáp với trung tâm. Tất cả những tiện ích trên đều nằm gọn trong khu phức hợp, đảm bảo an ninh và thuận tiện tối đa cho bạn. hoàn thiện cao nhất.

Sunshine Boulevard
Sunshine Boulevard Thanh Xuân cực kỳ sang trọng. Việc sở hữu vị trí đắc địa trong khu vực, thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu trong khu vực cũng như khu vực lân cận, thuận tiện di chuyển trong thành phố. Hơn thế nữa căn hộ Sunshine Boulevard còn là nơi có vị trí đắc địa gần các trung tâm giáo dục và các dịch vụ tiện ích.
Sunshine Boulevard Tập Đoàn Sunshine Group duansunshinegroup.net lối sống hiện đại. Khu căn hộ Sunshine Boulevard là khu căn hộ cao cấp nằm ngay sát trung tâm thành phố với các tiện ích hiện đại: Hồ bơi, Gym, Nhà hàng- café,.. Và nhiều tiện ích đẳng cấp khác. Bên cạnh đó, căn hộ Sunshine Boulevard được tích hợp thêm đầy đủ những tiện ích cao cấp khác.
chung cư Sunshine Boulevard thiết kế phong thủy. Tất cả các căn hộ Sunshine Boulevard đều có hướng view ra không gian bên ngoài. Sunshine Boulevard là khu căn hộ cao cấp với thiết kế độc đáo, với những căn hộ lộng lẫy mang đến cho bạn cuộc sống như mong đợi!
đảm bảo riêng biệt. Chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt.

gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-quan-go-vap-tu-nam-2015-den-2019/


EmoticonEmoticon