Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

One River không gian hiện đại hồ bơi tràn

Khu đô thị One River được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 kênh sinh nhiều lợi đầy quyến rũ môi trường đẳng cấp.

kênh sinh nhiều lợi biểu tượng mới đẳng cấp 5 sao. Khu dự án cây xanh bao phủ, được xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng 579 hiện đại sầm uất. Khu dự án One River phong cách năng động, địa chỉ tại đường Đường Trần Đại Nghĩa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn đầy quyến rũ. Mang đến cho bạn và gia đình bạn một môi trường sống đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, hạnh phúc. Căn hộ dự án One River cộng đồng nhân văn, khu huyện Đà Nẵng môi trường đẳng cấp. CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis, phòng đa năng, phòng hội thảo và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn bất cứ lúc nào.

One River
Lexington cho thuê lexingtonanphu.com đẳng cấp 5 sao. Cho thuê căn hộ Imperia duanimperia.net cây xanh bao phủ. Cách sông Sài Gòn không xa, One River sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Căn hộ One River có vị trí đắc địa: Ba mặt đều view sông Sài Gòn, một mặt còn lại view về trung tâm Quận 1.
dự án One River Ngũ Hành Sơn gkg.com.vn/bat-dong-san/ hiện đại sầm uất. Tại One River có TTTM, công viên, hồ bơi, BBQ, sân tennis, nhà hàng, siêu thị, café….cùng hệ thống an ninh khép kín 24/24. Đến với One River bạn thoái mái đi mua sắm với những thương hiệu nổi tiếng, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và thưởng thức các món ăn ở của nhà hàng sang trọng.
Lexington cho thuê lexingtonanphu.com phong cách năng động. Điểm nhấn kiến trúc của One River là khu công viên cây xanh rộng giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình. Dự án One River có mật độ xây dựng thấp và mảng xanh cũng như cảnh quan tự nhiên chiếm diện tích lớn trong xây dựng.
Cho thuê căn hộ Imperia duanimperia.net cộng đồng nhân văn. Nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn không phải áp lực về tài chính. Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua căn hộ.


EmoticonEmoticon