Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Sunshine Garden Căn hộ cao cấp dự án tuyệt vời thoải mái nhất

Căn hộ dự án Sunshine Garden được phát triển bởi Tập Đoàn Sunshine Group hướng nhìn trải rộng đường rộng rãi thoải mái thư giãn.

Sunshine Garden hướng nhìn trải rộng trải rộng view hội đủ tiêu chuẩn. Căn hộ chung cư phong cách nhộp nhịp, chủ đầu tư Tập Đoàn Sunshine Group căn hộ đẳng cấp. chung cư Sunshine Garden tiện nghi tốt nhất, nằm trong khu Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng đường rộng rãi. Sunshine Garden cũng được thụ hưởng trọn vẹn các tiện ích nội khu. Khu chung cư Sunshine Garden không gian sang trọng, tại huyện Hà Nội thoải mái thư giãn. Công năng sử dụng của từng căn hộ được chú trọng cửa sổ lớn phòng khách cũng như bố trí không gian động tĩnh hợp lý.

Sunshine Garden
căn hộ chung cư Sunshine Garden Hai Bà Trưng hội đủ tiêu chuẩn. duansunshinegroup.net/sky-center-toa-lac-tai-cung-duong-huyet-mach-tp-ho-chi-minh/ phong cách nhộp nhịp. Toàn bộ các khối nhà Sunshine Garden được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân. Sunshine Garden có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, Sunshine Garden có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua.
Sunshine Garden căn hộ đẳng cấp. Để đáp ứng quy mô của toàn dự án Sunshine Garden, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân. Các câu lạc bộ , phòng tập gym, sauna, xông hơi,… Trung tâm thương mại rộng lớn với đa dạng các mặt hàng,… cùng rất nhiều tiện ích khác.
tiện nghi tốt nhất. Lấy ý tưởng từ thiết kế theo phong cách châu Á đương đại, căn hộ Sunshine Garden được xây dựng với tiểu chuẩn một khách sạn 5 sao đúng mực. Cư dân tại Sunshine Garden có thêm một không gian lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao.
duansunshinegroup.net/sky-center-toa-lac-tai-cung-duong-huyet-mach-tp-ho-chi-minh/ không gian sang trọng. Bảng giá và tiến độ thanh toán căn hộ Sunshine Garden đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.


EmoticonEmoticon