Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Estella Heights Căn hộ cao cấp phong cách năng động giữa trung tâm

Dự án căn hộ Estella Heights được xây dựng bởi Keppel Land uy tín chất lượng ngay trung tâm phù hợp đầu tư.

uy tín chất lượng sống độc đáo hồ bơi thư giãn. Chung cư cao cấp không gian tự tại, chủ đầu tư Keppel Land trung tâm đô thị. Khu căn hộ chung cư Estella Heights tiện nghi hoàn hảo, nằm trong khu 88 Song Hành, Phường An Phú ngay trung tâm. Estella Heights được sông nước bao quanh, không gian thoáng mát. Khu dự án cao cấp Estella Heights nhịp sống hài hòa, khu vực huyện Quận 2 phù hợp đầu tư. Bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng và nắng gió, chỉ mất ít vào trung tâm quận 1 và các quận lân cận. căn hộ estella heights cho thuê hồ bơi thư giãn.

Estella Heights
estella heights địa chỉ không gian tự tại. Với khát khao mang những tiêu chuẩn xanh vào dự án căn hộ Estella Heights, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn một địa thế cực kì hiếm có. Dự án tọa lạc tại khu dân cư được ưa chuộng nhất trong giới thượng lưu nhờ giao thông thuận tiện đến các tiện ích xung quanh như trường học quốc tế, siêu thị cũng như các dịch vụ cao cấp.
dự án Estella Heights trung tâm đô thị. Tại đây còn có phòng thể dục thể thao, khu sinh hoạt cộng đồng, khuôn viên cây xanh thoáng mát....quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy các nhu cầu thiết yếu tại đây. Sở hữu đầy đủ các tiện ích dịch vụ như: hồ bơi, nhà hàng, café, spa, phòng gym, khu vui chơi trẻ em…đảm bảo - đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại.
căn hộ estella heights cho thuê tiện nghi hoàn hảo. Thiết kế phòng khách căn hộ Estella Heights được dành ở vị trí trung tâm và trang trọng nhất trong căn hộ, tràn ngập ánh nắng tự nhiên, tạo tầm nhìn thoáng đãng ra phong cảnh thành phố bên ngoài. Estella Heights cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng.
estella heights địa chỉ nhịp sống hài hòa. Kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt với tổng giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán ưu đãi.


EmoticonEmoticon