Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside phát triển toàn diện sống trẻ trung

du an q7 Saigon Riverside Quan 7 - Đánh dấu bước chuyển mình của thị trường địa ốc Tây Nam nói chung và dòng sản phẩm chung cư nói riêng, dự án Q7 Saigon Riverside là sự kết hợp của kiến trúc hiện đại và hòa hợp thiên nhiên, mang đến cư dân trải nghiệm ấn tượng khác biệt về ngôi nhà không chỉ để ở, mà là không gian nghỉ dưỡng thư giãn giữa Sài Gòn tấp nập. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside phát triển toàn diện


Q7 Saigon Riverside
Điểm đặc biệt nữa mà dự án căn hộ Akari City sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên căn hộ Akari City luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. căn hộ Akari City nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Hơn nữa du an q7 Saigon Riverside Quan 7 sở hữu với Đào trí, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.
Trong đó, không gian sống xung quanh, nhất là các tiện ích và mảng xanh nội khu dự án là yếu tố được người mua nhà đặc biệt quan tâm. Việc kết nối internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà. Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các căn hộ. Thang máy được lắp đặt hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. Còn hạ tầng tiện ích thì vô cùng tuyệt vời khi xung quanh là ngân hàng, trường học quốc tế, TTTM, rạp chiếu phim Lotte …
Còn hạ tầng tiện ích thì vô cùng tuyệt vời khi xung quanh là ngân hàng, trường học quốc tế, TTTM, rạp chiếu phim Lotte … Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Bên cạnh đó, những không gian chức năng đều được chăm chút tỉ mỉ là để chủ nhân được sống thoải mái và thư giãn nhất.
{noi_dung_Phú Thuận} Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn dự án lucky garden là điều dễ hiểu.
Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Vậy bạn và gia đình còn chần chừ gì nữa, khi chính căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside mang lại cho bạn tất cả những điều mà bạn đang tìm kiếm nhỉ. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside cánh cửa vàng dành cho giá trị sống vượt trội cùng thời gian.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - 0905222379


EmoticonEmoticon