Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Dự án Felisa Riverside Phường 11 đáp ứng xu hướng chung cư có mật độ xây dựng thấp

căn hộ Felisa Riverside Quận 8 là một phân khu của dự án Felisa Riverside của Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes. căn hộ Felisa Riverside Quận 8 là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình, với một cuộc sống vô cùng hoàn hảo được khẳng định qua vị trí đắc địa, phong cách sống hiện đại - đẳng cấp, cùng không gian thiên nhiên trong lành cùng những tiện ích tiên và dịch vụ hàng đầu, tạo nên một nền tảng vững chắc và phát triển tương lai. căn hộ Felisa Riverside nội thất tiện nghi


Felisa Riverside
căn hộ Saigon Skyview nằm ngay trên trục đường Song Hành, trong khu dân cư có giao thông thuận tiện,liên kết vùng linh hoạt. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ... giúp căn hộ Felisa Riverside Quận 8 có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Cat Tuong Golden River Residence là dự án căn hộ bậc nhất Quận 8 do Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes làm chủ đầu tư tại vị trí trắc địa mặt tiền Bến Bình Đông, vị trí đắc địa và giao thông thuận tiện tạo nên sự khác biệt hoàn toàn đối với các dự án xung quanh giúp dự án mặt tiền đường Cat Tuong Golden River Residence này gia tăng giá trị nhanh và tạo tỷ suất sinh lời cao.
căn hộ Saigon Skyview hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên một khu căn hộ hạng sang với đầy đủ tiện ích. Chỉ cách trung tâm Quận 1 chưa đầy 10 phút, những chủ nhân tại căn hộ Saigon Skyview sẽ rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm. Bên cạnh đó, những tiện ích xung quanh Đúng chuẩn một khu đô thị cao cấp, dự án Felisa Riverside Phường 11 được trang bị đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống thiết yếu và dịch vụ bảo vệ, an ninh, vệ sinh mang chất lượng 5 sao khác, hướng tới mục tiêu chăm sóc tốt nhất cuộc sống cư dân. Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.
Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Các căn hộ Felisa Riverside Quận 8 được thiết kế với phong cách Châu á hiện đại hiện đại, sang trọng. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở Châu á hiện đại, nhưng căn hộ Saigon Skyview còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Do vậy, thiết kế dự án Felisa Riverside Phường 11 chắc chắn sẽ làm hài lòng với cả những khách hàng khó tính.
Giá dự án Felisa Riverside Phường 11 dưới 24tr/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BĐS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.
Thực tế cho thấy, chủ đầu tư của dự án Felisa Riverside Phường 11 là Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến hơn 300 căn hộ chung cư căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. dự án Felisa Riverside Phường 11 có chủ đầu tư là công ty Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes, được thi công bởi công ty . Hai công ty này đều rất uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng BĐS, sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án như những gì đã cam kết với khách hàng.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ 0905222379


EmoticonEmoticon