Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ Vinhomes Golden River lý do nên mua ngay

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được mệnh danh là dự án chung cư đáp ứng sự kỳ vọng của quý khách, khi kịp thời đáp ứng những căn hộ giá phù hợp gần quận 2, quận 7, quận 4, quận 10, quận 3 lại được quy hoạch hoàn chỉnh tiện lợi cho công việc và cuộc sống hiện đại trong tình hình quỹ đất gần trung tâm càng ngày càng khan hiếm. dự án căn hội Vinhomes Golden River thiết kế độc đáo


Vinhomes Golden River

Sở hữu căn hộ thue Vinhomes Golden River cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, thue Vinhomes Golden River chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được đường Tôn Đức Thắng của trục giai thông huyết mạch vành đai. Có thể nói, dự án căn hộ Vinhomes Golden River sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. Đến với Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh, quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

Khu cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 ghi điểm với khách hàng không chỉ bởi vị trí hái ra tiền, mà còn vì những tiện ích đẳng cấp, sang trọng mà dự án đang sỡ hữu. dự án căn hộ Vinhomes Golden River sở hữu một tiện ích vô cùng độc đáo với 29 tiện ích hiện đại, độc đáo, duy nhất có tại dự án căn hộ Vinhomes Golden River như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới Paradise, đài quan sát sông,… đem lại cho khách hàng không chỉ sự sang trọng, mà còn niềm tự hào và sự thư giãn thoải mái như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao. Sở hữu một vị trí đẹp,cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 .

Các Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại hiện đại, sang trọng, các đường nét được chăm chút tĩ mỉ, tạo nên sự đẳng cấp. Cùng với khả năng tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, không gian mở hòa hợp với thiên nhiên. Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 44m2 - 50.6m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh có tầm nhìn rộng mở, ban công thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.

Với mức giá nằm ở phân khúc trung bình dao động từ 45tr/m2. So với các dự án cùng phân khúc và ở khu vực quận 1 thì tiện ích dự án căn hộ Vinhomes Golden River đem lại thực sự chất lượng và có mức giá khá hợp lí, ổn định. Không những thế, trở thành cư dân của dự án căn hộ Vinhomes Golden River, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình dự án căn hộ Vinhomes Golden River. Bởi VinGroup là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Techcombank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. dự án căn hộ Vinhomes Golden River hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư và quý khách hàng quan tâm, mọi chi tiết cụ thể và chính xác nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh dự án 0915916915

Tìm hiểu thêm


EmoticonEmoticon