Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Q7 Saigon Riverside Complex căn hộ cao cấp thuận tiện kết nối ngay trung tâm

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) Q7 Riverside - Được biết đến như một dự án căn hộ thành phố tân tiến, năng động bật nhất Q7 Saigon Riverside Complex làm cho không ít quý khách hàng nhận ra thích thú với các giá trị mình mang lại như một vài khu siêu thị, chuỗi nhà hàng khách sạn 5 sao, một vài dịch vụ đẳng cấp khác cũng như về giá trị thương mại tăng vọt từng ngày của mình. Nhưng ít ai để ý rằng căn hộ Q7 Riverside cũng là một thành phố sinh thái rất là vượt bậc. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex thuận tiện kết nối


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này read more

căn hộ Q7 Riverside nằm ngay trên trục đường Song Hành, trong khu dân cư Phú Mỹ Hưng có giao thông thuận tiện,liên kết vùng linh hoạt. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí làm nơi an cư. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.

Hệ thống tiện ích cũng đóng góp một phần lớn tăng thêm sức hút của đối với dự án Q7 Saigon Riverside complex. Với việc đầu tư đồng bộ các tiện ích giống như các dự án cao cấp khác mang thương hiệu Hưng Thịnh, căn hộ Q7 Riverside còn lựa chọn những điểm tối ưu từ các dự án đó và thay đổi cho phù hợp với nhu cầu khác biệt của cư dân tại dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí. Không chỉ vậy dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 Tại , những đường đi bộ đều được thiết kế trong lòng công viên, khuôn viên cây xanh, hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng…chính bởi vậy, cư dân hoàn toàn có thể kết hợp việc tập luyện với các mục đích nghỉ ngơi, thư giãn. Giờ đây, sau mỗi ngày làm việc, sự trở về với ngôi nhà, mái ấm không chỉ là bữa cơm ấm cúng, tiếng cười đùa vui vẻ mà nơi đó còn là sự bình yên, nơi thư giãn tuyệt vời cho mọi thành viên.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm Q7 Riverside còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà căn hộ Q7 Riverside mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Với khu căn hộ và nhiều tiện ích khác biệt, độc đáo, được xây dựng theo mô hình biệt lập, khép kín với lối thiết kế theo phong cách cổ điển, Hoàng Gia nên rất sang trọng, an ninh, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp, mang nét văn hóa riêng biệt. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà CDT đưa ra.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 26tr/m2 thì Q7 Riverside sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Không cần lo lắng về vấn nạn kẹt xe, hay thời gian di chuyển sau một ngày dài làm việc căng thẳng, khi sống tại dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí chỉ vài bước chân quý khách đã về mái ấm thân thương của mình, có thể dành nhiều thời gian cho công việc hay nô đùa, giải trí bên gia đình yêu quý của mình. Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin dự án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Đào Trí giá trị!
Bộ phận kinh doanh 0913 756 339

Tìm hiểu thêm


EmoticonEmoticon