Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh thiết kế tự nhiên giá hấp hẫn

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) Dịp này, khách hàng đặt mua căn hộ tại tòa block VENUS và block URANUS sẽ nhận nhiều ưu đãi và quà tặng từ CDT. Với lịch thanh toán linh hoạt, CDT kỳ vọng sẽ giúp khách hàng có thêm thời gian dự định tài chính để lựa chọn không gian sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp Q7 Riverside . dư án căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex thiết kế tự nhiên


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này canhogemriversidehcm.com

Nếu bạn đang có ý định tìm một ngồi nhà đầy đủ tiện nghi,  tọa lạc tại vị trí đắc địa của Nam Sài Gòn sầm uất thì căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon là gợi ý vô cùng tuyệt vời. Q7 Riverside tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành TP.HCM, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Ngoài ra, dự án Q7 Saigon Riverside còn kết nối tốt với 2 vùng kinh tế Bắc – Nam, thông qua trục giao thông liên kết vùng huyết mạch như: Từ căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex – Đào Trí – Nguyễn Văn Linh – Nhà Bè: 10 phút di chuyển

Bên cạnh đó, CDT còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Đánh giá về vấn đề này, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend, nhận định khi thị trường tốt lên, dự án cũng mọc lên dày đặc nên cạnh tranh càng gay gắt hơn. Doanh nghiệp nào cũng có tham vọng biến dự án thành một thiên đường sống lý tưởng với nhiều tiện ích vượt trội. Vấn đề đặt ra là các tiện ích phải thiết thực với đông đảo người dân, có tính bền vững, tính cộng đồng và xa hơn là cống hiến nhiều cho xã hội. Sống trong vịnh, nhà trong phố, mọi thành viên trong gia đình đều tìm thấy cho mình một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an yên cảm nhận dòng thời gian. Trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống. Con người tìm thấy sự đa chiều của không gian để trải nghiệm thế giới muôn màu. Cuộc sống của cư dân tương lai tại vì thế sẽ là cuộc sống thuận nhân hòa để người với người gắn bó với nhau hơn, hạnh phúc làm đầy thêm hạnh phúc.

Mỗi dạng căn hộ sẽ có thiết kế riêng để sử dụng tối đa diện tích sẵn có, và đặc biệt cư dân sẽ được bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất sau khi dự án hoàn thiện. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy căn hộ Q7 Saigon Riverside Nam Saigon được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Tất cả tạo nên phong cách sống đẳng cấp trong một không gian sống vừa hiện đại, vừa thân thiện môi trường.

Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. CDT là Hưng Thịnh một trong những ông lớn của thị trường BDS cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Liên hệ để biết thêm chi tiết căn hộ khu căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside Complex Hưng Thịnh và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách (+84)913756339


EmoticonEmoticon