Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Được phát triển bởi Thủ Đức House đón ánh sáng cạnh trung tâm

Một dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay khu dân cư sầm uất, giao thông thuận tiện, kết nối vùng linh hoạt như Orchid Park quả thật khiến nhiều khách hàng và nhà đầu tư thích thú. không gian thanh lịch TDH Riverview đón ánh sáng


 TDH Riverview
TDH Riverview toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Thủ Đức, nổi bật với Ngô Chí Quốc dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai..., tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. du an Sky City Binh Chanh "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng , dự án đã gần hoàn thiện phần móng và Số Block căn hộ: Gồm 2 Block. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng. Orchid Park được dự kiến sau khi hoàn thành sẽ cung cấp tới khách hàng 250 căn hộ có chất lượng cao cùng giá cả phải chăng. Không chỉ nói trên giấy tờ, tiện ích được phát triển bởi Thủ Đức House còn được thể hiện qua sự đầu tư, trang bị các thiết bị phục vụ cho nhu cầu cuộc sống tốt nhất cho cư dân sinh sống tại đây. Có lẽ đây là dự án đầu tiên dành cho những gia đình có mức thu nhập thấp để có thể sở hữu một cuộc sống đầy đủ tiện ích.
Hệ thống bảo mật nhiều lớp: vân tay, thẻ, mã số được trang bị tại từng được phát triển bởi Thủ Đức House bảo vệ an toàn và tài sản của chủ nhân. Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân. Áp dụng những công nghệ xây dựng cao cấp nhất, cùng thiết kế đẳng cấp của những kỹ sư hàng đầu, mang đến không gian sống hoàn hảo cho các gia đình.
Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Hơn thế, được phát triển bởi Thủ Đức House được thiết kế theo lối không gian mở và kết nối linh hoạt giữa các phòng, không gian , tối ưu diện tích sử dụng và thao nên một căn hộ đa chức năng. Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 1,5tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh.
Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai. Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây.
Thông tin chi tiết và bảng giá được phát triển bởi Thủ Đức House vui lòng liên hệ Bộ phận kinh doanh căn hộ được phát triển bởi Thủ Đức House. được phát triển bởi Thủ Đức House có gì đặc biệt ?
Hotline - (+84)905222379 chung cư


EmoticonEmoticon