Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh nơi sống mơ ước sống văn minh

The manor được đánh giá là một trong những khu đô thị đẳng cấp và đáng sống nhất tại khu đô thị mới The manor Bình Thạnh. Do nhu cầu về văn phòng làm việc ngày càng cao, CDT dự án dự kiến xây dựng khu vực văn phòng căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại dự án căn hội The manor nơi sống mơ ước


The manor
Tìm hiểu thêm căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh: cho thue can ho 3 phong ngu The Manor
Dự án chung cư căn hộ The manor không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Bình Thạnh là khu vực đang phát triển nhanh chóng và tập trung nhiều người thành đạt nên giá trị địa ốc cũng khá cao. Còn xét về các phương diện CDT, chất lượng và phân khúc rõ ràng căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh vượt trội hơn nhiều dự án khác nên đây là một dự án xứng đáng là lựa chọn số hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư . Nằm gần các trục đường đường chính như Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố, khả năng kết nối của của Cho thuê căn hộ The manor về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.
Các sản phẩm liền kề của CDT Tập đoàn Bitexco được kỳ vọng vẫn mang phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, được xây dựng trong một quần thể khu đô thị xanh thoáng mở, rộng rãi với kiến trúc độc đáo. Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. Không chỉ sỡ hữu cuộc sống tuyệt vời nhất , cư dân Cho thuê căn hộ The manor sinh còn được hưởng nhiều lợi ích từ cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại và và vẫn đang được đầu tư phát triển tại Đông Sài Gòn.
The manor được thiết kế rất hợp lý với mục đích chính là tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào từng góc ngách của căn hộ. Dự án đẹp lung linh được mô tả như một thành phố phồn hoa ven sông, với diện tích sông rạch lớn, uốn lượn và xen kẽ khu dân cư, diện tích đất cỏ, hoa và cây xanh cũng được tăng cường lớn, Cho thuê The manor như một hệ sinh thái xanh tươi hoàn chỉnh. căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Đông TPHCM .
Theo bật mí của CDT The manor, căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh sẽ có rất nhiều ưu đãi quà tặng, đặc biệt là lịch thanh toán mới đột phá dành cho khách hàng. Theo đó, lịch thanh toán linh hoạt này sẽ giúp các khách hàng có thêm thời gian chuẩn bị tài chính để lựa chọn môi trường sống tốt nhất cho gia đình tại khu phức hợp trung tâm căn hộ chung cư The manor Bình Thạnh. Mà thời điểm đầu ngay vào lúc này sẽ là thời điểm có giá bán tốt nhất, CDT đưa ra mức giá gốc. Nếu do dự đợi mua sau một thời gian mở bán, bạn sẽ phải chịu giá chênh do người mua trước chuyển nhượng lại...Chính sách này không chỉ giảm áp lực thanh toán cho các cặp vợ chồng trẻ mà còn tạo điều kiện cho họ tích lũy kinh tế, tận dụng nguồn vốn nhàn rỗi để đầu tư. Mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trên website, cảm ơn quý k hách hàng đã theo dõi dự án.
Hỗ trợ thông tin quý khách Hotline - 0906 765 092


EmoticonEmoticon