Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Cảm nhận sự khác biệt tại dự án đất nền Thành Nam Dragon

Dù Bạn đang có ý định mua đất nền để ở hay mua đất nền để đầu tư thì dat nen Thanh Nam Dragon chính là sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh. Chắc chắn dat nen Thanh Nam Dragon là lựa chọn đúng và tối ưu khi đem so sánh với các Nhà phố giá rẻ khác đang cùng lúc triển khai trên thị trường khu đất nền Thành Nam Dragon vốn đầu tư lớn


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Thành Nam Dragon
http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/ nằm ngay tại trung tâm khu đô thị Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon sát ngay hầm THủ Thiêm. Đây là một vị trí trung tâm của trung tâm, cực kì gần với các trục giao thông kết nối lớn của thành phố, có thể dễ dàng và nhanh chóng nhất trong việc di chuyển đến mọi đia điểm, mà không lo đến việc tắc đường làm mất nhiều thời gian vô ích. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian của cư dân Thành Nam Dragon. Sở hữu một dat nen Thanh Nam Dragon sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không đất nền giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi dat nen Thanh Nam Dragon có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Từ vị trí Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? có thể nhận định cư dân sinh sống tại đây sẽ có công việc tại trung tâm, khu đô thị hay khu Công Nghệ Cao hay những khu kinh tế ở Đồng Nai, Bà Rịa nhờ khoảng cách địa lý di chuyển nhanh chóng cùng hạ tầng hiện đại.
Sau những giờ làm việc mệt nhọc, http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/ sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. dự án đất nền Thành Nam Dragon với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. Đặc biệt, dự án đất nền Thành Nam Dragon còn chứng minh đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân với sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian lý tưởng để cư dân tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác…. Ngoài ra, Tập đoàn CTCP Địa Ốc Thành Nam luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.
CTCP Địa Ốc Thành Nam tung ra dat nen Thanh Nam Dragon với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. đất nền nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách {phong_cach_du_an} hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? cũng là dự án với hơn {so_luong_can}, đây sẽ là nơi sinh sống đông đúc và sầm uất, là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích sự năng động, tấp nập và đông vui.
Với mức giá dự kiến từ 480tr/lô so với các dự án đất nền lân cận thì giá bán của dat nen Thanh Nam Dragon được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các đất nền trong cùng khu vực thì mức giá của Thành Nam Dragon được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Mua nhà tại dự án nhà ở cao cấp Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? , khách hàng sẽ được sống trong một khu nhà ở hoàn toàn cao cấp và hiện đại. dự án đất nền Thành Nam Dragon thu hút người mua nhà bởi những giá trị mà nó mang lại.
Theo kinh nghiệm BDS của các chuyên gia trong ngành thì để đầu tư lướt sóng, khách hàng phải thật sự tỉnh táo để chọn cho mình một người tư vấn uy tín, am hiểu dự án và thị trường. Bình thường, trong một sàn sẽ có vài căn đẹp có thể lướt sóng được và đó thường là những căn diện tích trung bình, view đẹp,… Vì thế, dự án đất nền Thành Nam Dragon mang đến một không gian sống tiện nghi, sáng tạo, đẳng cấp, sống tại đây bạn sẽ thật sự hài lòng và tận hưởng một cuộc sống đáng mơ ước.
Phòng kinh doanh và CSKH Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/


EmoticonEmoticon