Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Căn hộ dự án Huỳnh Tấn Phát sức hút khó cưỡng hầu hết mọi khách hàng

bán căn hộ Huỳnh Tấn Phát phú xuân được đánh giá là dự án có nhiều ưu điểm và là một trong những dự án căn hộ thuộc hạng trung hiện nay. căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát nằm bên cạnh sông


Huỳnh Tấn Phát
Vị trí của căn nhà là yếu tố đầu tiên mà người mua nhà quan tâm ở một dự án. Vì đây là yếu tố không thể thay đổi được và gắn liền mãi mãi với ngôi nhà. Đồng thời nó cũng  ảnh hưởng đến nhiều yếu tố khác nhất… Với vị trí là trái tim của quần thể đô thị COTEC Phú Xuân, nằm ngay mặt sông Sài Gòn, liền kề các khu đô thị hiện đại mới, chủ nhân căn hộ dự án Huỳnh Tấn Phát có thể dễ dàng di chuyển vào nội đô và các kgu vực của thành phố, đuợc sống trong môi trường trong lành và hưởng lợi từ hạ tầng khu vực. căn hộ orchid park nhà bè "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng ngày 13/1/2018, dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 2 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1: Trung tâm thương mại, Tầng 2, tầng 3 dùng để xe, Tầng 4-17: Căn hộ để ở, Diện tích: từ 49m2 - 70m2. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
dự án orchid park nhà bè hướng đến một không gian sống gần gũi thiên nhiên sông nước đậm chất Châu á hiện đại với tiêu chí 3P: Peaceful (Yên bình), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Mô hình kiểu mẫu)… tương ứng như các dự án trước đã từng được Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC và đối tác triển khai sẽ tiếp tục được hình thành, với tên gọi rất đẳng cấp: “Huỳnh Tấn Phát”. Người mua nhà hoàn toàn yên tâm vì vị trí xây dựng của nằm ngay trung tâm huyện Nhà Bè nên xung quanh là rất nhiều khu vực sầm uất, thích hợp cho những nhu cầu của một cuộc sống đòi hỏi nơi ở cần thiết phải có trường học, bệnh viện cùng các cửa hàng tiện lợi, siêu thị như hiện nay. Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.
Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của bán căn hộ Huỳnh Tấn Phát phú xuân sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, năng động Châu á hiện đại, tuy nhiên bên trong được bố trí theo phong cách cổ điển và đảm bảo phong thủy Á Đông. Diện tích các dự án orchid park nhà bè rất đa dạng có 2-3 PN phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Một cuộc sống an cư lạc nghiệp vừa chất lượng trong giá trị vật chất vừa giá trị trong chất lượng cuộc sống với những điều hay xung quanh, chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách phải nao lòng và lựa chọn đầu tư tương lai tại bán căn hộ Huỳnh Tấn Phát phú xuân .
Hiện tại CDT Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC vẫn công bố chính thức về giá của bán căn hộ Huỳnh Tấn Phát phú xuân . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ huyện Nhà Bè dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 28tr/m2. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.
Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án chung cư căn hộ được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. căn hộ dự án Huỳnh Tấn Phát được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. căn hộ dự án Huỳnh Tấn Phát xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC đang đẩy nhanh tiến độ thi công để có thể hoàn thành dự án này đúng thời hạn, tuy nhiên với độ phủ sóng của cái tên Huỳnh Tấn Phát, đã có rất nhiều khách hàng đã sẵn sàng để sở hữu những căn hộ trong dự án xinh đẹp này.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84) 905222379
Click hear xem wwebsite chủ đầu tư: http://canhoorchidpark.org/


EmoticonEmoticon