Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Aurora Residences – Sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn

Bạn là người thành đạt? Điều mà bạn luôn nghĩ đến cũng là giá trị vàng thứ ba mà căn hộ Aurora Quận 8 mang lại đó là: “TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO” dự án căn hội Aurora Residences đơn giản trẻ trung


Aurora Residences
TÌm hiểu thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
orchid park nhà bè nằm tại trung tâm đặc khu kinh tế mới Quận 8, căn hộ Aurora Residences không những là nơi an cư lý tưởng mà còn có tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Hiện tại, tuyến đường Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14 là tuyến đường duy nhất kết nối căn hộ Aurora Quận 8 ra đại lộ Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát và đường Nguyễn Phú Thọ. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Được bao quanh bởi dòng sông Sài Gòn, hồ điều tiết tại trung tâm khu Quận 8, và những mảng cây xanh mát tại căn hộ Aurora Quận 8 , không chỉ tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng trong lành mà tạo nên bản sắc chỉ có tại khu đô thị biểu tưởng mới của khu Quận 8 nói riêng và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.
Nhà ở ngay tại orchid park nhà bè được CDT cho thiết kế vô cùng đẹp mắt. Bên trong từng căn hộ được bố trí các nội thất, bàn ghế vô cùng tiện nghi, sang trọng. Được lựa chọn kỹ càng tin chắc sẽ làm hài hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, dự án căn hộ cao cấp Aurora Residences cũng đầu tư nơi đỗ xe trong nhà rộng hơn, cùng hệ thống an ninh 24/7 mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và an toàn tối đa. “Bãi đỗ xe có 4 block trên cao tại tầng 2, 3, 4 và 4 block giữ xe tại tầng hầm. Đây là hạng mục khá quan trọng và được chúng tôi đầu tư lớn nhằm đem lại giá trị sử dụng thực sự cho khách hàng chuộng căn hộ trung tâm – vốn được xem là nơi khó khăn trong việc tìm bãi đỗ xe”, đại diện CDT cho biết. Ngoài ra để thanh lọc không khí thì còn có công viên lớn và nhiều cây xanh được trồng khắp nơi góp phần giúp tạo nên một bầu không khí thông thoáng và trong lành.
Chính vì thiết kế môi trường sống hoàn mỹ như vậy mà căn hộ Aurora Quận 8 trở nên nổi bật hơn hẳn những dự án xung quanh. Khu dân cư cũng nằm ngay giữa khu vực Quận 8, vì vậy nên không những được hưởng trọn vẹn các tiện ích xung quanh mà còn là điểm “ vàng” về môi trường sống- nơi không có sự ảnh hưởng của khói bụi từ các tuyến đường lớn. orchid park nhà bè loại 3 phòng ngủ với không gian thông thoáng là sự lựa chọn tối ưu cho những gia đình nhiều thành viên, mong muốn sở hữu một tổ ấm sang trọng, tiện nghi để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. Các không gian trong dự án căn hộ cao cấp Aurora Residences sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong căn hộ, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân căn hộ.
Với mức gía để sở hữu căn hộ ở đợt mở bán đầu tiên từ 1,5 tỷ/căn 02 phòng ngủ, thì cộng đồng cư dân sống tại căn hộ Aurora Quận 8 chắc chắn là cộng đồng đẳng cấp, văn minh, hiện đại. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn dự án chung cư orchid park là điều dễ hiểu.
Năm 2016, dự án căn hộ cao cấp Aurora Residences đã làm nên sự sôi động của thị trường BDS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua dự án căn hộ cao cấp Aurora Residences, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)905222379


EmoticonEmoticon