Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông tiện ích đi kèm kênh nhiều lợi

Bạn mong muốn sống gần trung tâm, gần chỗ làm việc, giao thông đi lại thuận lợi, kết nối nhanh với các tiện ích hiện hữu cao cấp? Điều mà bạn luôn mong muốn cũng là giá trị vàng thứ nhất mà Căn hộ Golden Peninsula mang lại đó là: “VỊ TRÍ VÀNG” khu căn hộ Golden Peninsula tiện ích đi kèm


Golden Peninsula
Tìm hiểu thêm: ORCHID PARK BĐS NAM SÀI GÒN: ĐÓN ĐẦU “SÓNG” HẠ TẦNG 2018
bán căn hộ orchid park là dự án duy sở hữu vị trí đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, theo nhận định của các chuyên gia “dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, sở hữu vị trí độc nhất vô nhị mà chưa có bất kì một dự án BDS nào có thể vượt qua” Bình Trưng Đông là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Đông Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị BDS gia tăng nhanh chóng. Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BDS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô
Ngoài vị trí trung tâm, dự án orchid park phú xuân còn hút khách hơn bất cứ dự án nào trên thị trường BDS hiện nay nhờ hệ thống tiện ích 5*.Với uy tín và tiềm lực của Golden, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống dịch vụ, tiện ích được đầu tư tại orchid park phú xuân dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông có Hệ thống cửa bảo mật 3 tầng: vân tay, thẻ từ, mã số đảm bảo an toàn về an ninh và tài sản cư dân. Và đặc biệt nói đến phong thủy của orchid park phú xuân không thể không nhắc đến nguồn năng lượng của gió và nước từ sông Sài Gòn mang lại.
Sự thiết kế khoa học, khéo léo của các kiến trúc sư tài hoa khi sắp xếp các tòa tháp thuộc dự án giúp cho 80% các Căn hộ Golden Peninsula đều có tầm nhìn ngoạn mục về sông Sài Gòn và về trung tâm Quận 1 (rất đẹp vào buổi chiều tối, khi các tòa cao ốc lên đèn) bán căn hộ orchid park có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Với xu hướng xây dựng khu đô thị đễ dẫn đầu và trở thành người tiên phong trong phong cách nhà ở mới, orchid park phú xuân đảm bảo các yếu tố mỹ quan lẫn chất lượng cho một không gian nhà ở hoàn hảo và xứng tầm đẳng cấp nhất hiện nay.
Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông nói riêng và toàn thể khu đô thị bán căn hộ orchid park sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai orchid park phú xuân sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm TPHCM trong tương lai. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào dự án căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Hỗ trợ quý khách hàng (+84) 913 756 339


EmoticonEmoticon