Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

The Vista chung cư cao cấp hoàn thiện cao nhất cây xanh rộng

Theo nhiều người thì những chung cư căn hộ như The Vista An Phu chỉ có thể đáp ứng nhu cầu an cư mà không có những yếu tố để đầu tư cho thuê hay ngắn hạn. Vậy điều đó có đúng? Chúng ta cùng phân tích qua bài viết này. chung cư cao cấp The Vista hoàn thiện cao nhất


The Vista
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án cao cấp The Vista Xa Lộ Hà Nội: dia chi The Vista
Đặc biệt với vị trí liền kề sông sài gòn nhìn về hướng trung tâm vừa đẹp lại còn đem đến không gian sống thoáng đãng và nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng Xa Lộ Hà Nội để vào cho thue chung cu The Vista bằng đường vào Imperia, Masteri Thảo Điền, Tropic Garden, Hoàng Anh Gia Lai, Xi RiverView, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights,.... vì đã có cầu bắt qua cho thue chung cu The Vista tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym The Vista cho thue để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. Theo đó, chủ nhân từng căn hộ có thể điều khiển hệ thống an ninh, an toàn, thiết bị ánh sáng, âm thanh…với chỉ một nút bấm. Đây là yếu tố thật sự khác biệt, hấp dẫn nhà đầu tư cũng như khách hàng và trong tương lai, chắc chắn sẽ trở thành xu thế chung trên thị trường căn hộ cao cấp. Đặc biệt sống tại cho thue chung cu The Vista việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.
Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý The Vista An Phu đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Được thiết kế với không gian mở, The Vista cho thue sẽ có không gian thoáng đãng nhất, có thể bắt trọn ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.
Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích dự án cao cấp The Vista Xa Lộ Hà Nội dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Điều ấy không còn nằm trong khả năng của số ít người dân nữa mà là của rất nhiều người.Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại dự án cao cấp The Vista Xa Lộ Hà Nội ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Qúy khách hàng không cần phải đi đâu xa, dự án cao cấp The Vista Xa Lộ Hà Nội sẽ đem cả Sài Gòn thu nhỏ đến cho quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh dự án Hotline - 0913 756 339


EmoticonEmoticon