Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh thiết kế vượt trội gần trung tâm

Một trong số những dự án nhà ở được nhiều khách hàng khi thuê nhà quan tâm chú ý đến là dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh. dự án căn hội Vinhomes Central Park thiết kế vượt trội


Vinhomes Central Park
Tìm hiểu thêm dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Park 4 Vinhomes Central Park
Cho thuê Vinhomes là dự án duy sở hữu vị trí đẹp nhất Sài Gòn hiện nay, theo nhận định của các chuyên gia “dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh phù hợp và đúng hoàn toàn với câu nói “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”, sở hữu vị trí độc nhất vô nhị mà chưa có bất kì một dự án bất động sản nào có thể vượt qua” Không những vậy, nơi đây còn giáp gần với những trung tâm thương mại lớn của thành phố, nơi thường xuyên diễn ra những sự kiện văn hóa, giải trí lớn. Vì thế, cư dân Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh có thể cập nhật những xu hướng văn hóa mới nhất, đồng thời có thể giải trí và trở thành những người thời thường, nắm bắt những thông tin mới nhất về văn hóa, giải trí hiện nay. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ để vào Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park bằng đường vào Vinhomes Golden River Ba Son, Saigon Pearl, The Manor, Pearl Plaza, City Garden vì đã có cầu bắt qua Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.
Khi xung quanh có nhiều tiện ích thì chất lượng của sống của bạn càng được nâng cao. Ngoài ra, khi an sinh tại Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park quý khách còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại khác như công viên nội khu, vườn BBQ, nhà trẻ, khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng...giúp quý khách có thêm không gian vừa để kết bạn vừa giao lưu trao đổi cũng như phát triển cuộc sống hơn nữa, quả thật là vô cùng lý tưởng cho một cuộc sống an cư lạc nghiệp nhẹ nhàng và ấm cúng. Hãy đến đây để có thể cảm nhận và tận hưởng một bầu không khí trong lành, một môi trường sống với nhiều mảng xanh của Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park .
Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Các căn hộ được thiết kế theo xu hướng mở, giao hòa với thiên nhiên, song vẫn rất chú trọng vào không gian riêng tư Được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, các dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh luôn đón nắng và gió tự nhiên cực tốt và tràn ngập không khí trong lành cho cả ngôi nhà
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park là dự án chung cư giá rẻ có một không hai trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh với mức giá dao động linh hoạt từ 45tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất để khách hàng có thể lựa chọn được cho mình một căn hộ ưng ý, đồng thời gia tăng giá trị khi đầu tư vào dự án. Với quy mô lớn có nhiều căn hộ cùng vị trí đắc địa, tiện nghi cao cấp thì đó thực sự ước mơ của nhiều người.Hiện tại, tiến độ thi công dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh của CDT VinGroup đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Những chuyên gia đã từng đánh giá, đầu tư dự án cao cấp Vinhomes Central Park Bình Thạnh chính là quyết định “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng căn hộ được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do CDT ôm và bán lại sinh lời.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Hotline - (+84) 906 765 092



EmoticonEmoticon