Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Hệ thống tiện ích ngoại khu tiếp cận nhanh chóng tại dự án cao cấp Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi

đất nền Bình Mỹ Center , Chất lượng giáo dục Quốc tế, Chắp cánh tương lai cho con trẻ. Sở hữu đất nền Bình Mỹ Center không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về môi trường sống, nền tảng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi đẳng cấp, không gian sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án sẽ là chốn an cư lý tưởng cho gia đình bạn. dự án đất nền Bình Mỹ Center thiết kế độc đáo


Bình Mỹ Center
Vị trí biet thu Binh My Center Ha Duy Phien giáp sông giáp đường huyết mạch của Khu Tây Nam, có giá trị tiềm năng cao. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Tây Nam TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Huyện Củ Chi đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BDS đổ xô về khu vực này. Từ dự án cao cấp Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi, cư dân chỉ mất kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương.
Sỡ hữu hệ thống tiện ích nội khu hấp dẫn, cao cấp , hiện đại bậc nhất, sẽ làm hài lòng mọi cư dân với chất lượng tuyệt vời. Tất cả những nhãn hàng cao cấp, những chuỗi cửa hàng nổi tiếng, những quán café với không gian độc đáo hay siêu thị hiện đại đều sẽ xuất hiện tại tầng trung tâm thương mại rộng lớn của dự án Bình Mỹ Center . Trong phong thủy, ánh sáng nắm giữ một vị trí quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như hạnh phúc của con người. Ánh sáng là nguồn năng lượng của sự sống.
Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp và cảnh qua xanh bao quanh đất nền Bình Mỹ Center như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Với đất nền được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ (76m2 – 123m2), biet thu Binh My Center Ha Duy Phien hứa hẹn sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho cư dân, thích hợp những hộ gia đình từ 3-5 thành viên. đất nền 1 phòng ngủ có diện tích {dien_tich_can_ho_1pn} gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, Nhà phố và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế đất nền tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
Nam Long và đối tác liên kết đã lựa chọn phương án thanh toán phù hợp nhất với điều kiện kinh tế của khách hàng đó chính là thanh toán theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ thi công dự án. Khi thực hiện việc ký hợp đồng, bạn chỉ phải chi trả 5% giá trị của đất nền, các đợt sau sẽ được thanh toán lần lượt, giúp quý khách có thể nhanh chóng sở hữu cũng như ổn định cuộc sống và phát triển tương lai. Đối tượng khách hàng hướng tới của là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.
Với những ưu điểm tuyệt vời, hệ thống văn phòng tại dự án cao cấp Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi xứng đáng là không gian làm việc lý tưởng, khơi gợi cảm hứng cho ngày làm việc năng động, hiệu quả. Tóm lại có thể nói rằng cuộc sống tại dự án cao cấp Bình Mỹ Center Huyện Củ Chi là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/


EmoticonEmoticon