Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú căn hộ chung cư vị trí phù hợp đẹp tự nhiên

khu chung cư Masteri An Phú, sản phẩm cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh hiện đang trở thành tâm điểm thị trường đầu tư trong năm 2018. Với lợi thế đặc biệt về vị trí, thương hiệu chủ đầu tư uy tín cùng thiết kế sang trọng, xứng tầm chủ nhân, Masteri An Phu chắc chắn sẽ là cơ hội “sinh lời đặc biệt theo thời gian” cho mọi nhà. căn hộ chung cư Masteri An Phú vị trí phù hợp


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại khu chung cư Masteri An Phú: Masteri An Phú sông nước bao quanh nhiều tiện ích căn hộ khép kín
Căn hộ Masteri An Phú vị trí tại đường 191 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh , Quận 2, ngay khu cửa ngõ phía Đông Sài Gòn. Tọa lạc giữa lòng trung tâm, Masteri An Phu đã tận dụng tối đa ưu thế mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối xuyên suốt đến tất cả các khu vực trọng điểm của thành phố như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và liền kề nhà ga tuyến Metro số 7 An Phú, Metro Bến Thành - Suối tiên trong tương lai. Từ dự án, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích bao quanh như y tế, giáo dục, thương mại, văn hoá, hành chính… mà còn thuận tiện trong mọi công việc và sinh hoạt hàng ngày cho cả gia đình. Tọa lạc ngay trung tâm Quận 2 mặt tiền Xa Lộ Hà Nội. Là những con đường huyết mạch giúp kết nối dễ dàng từ dự án đến các vùng lân cận.
Bạn sẽ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới. Tọa lạc ngay trung tâm của một quận đang phát triển mạnh tại TP. Hồ Chí Minh, cách Quận 1 chỉ 20 phút, Khu Căn hộ Masteri An Phú chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Để bạn hoàn toàn thư giãn và luôn tràn đầy năng lượng cho một ngày mới, để những đứa trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho một tương lai rạng rỡ, trọn vẹn. Khuôn viên tại dự án còn được điểm tâm bởi những tiểu cảnh nhỏ được đan xen, bố trí tại nhiều khu vực tại dự án giúp không gian sống của cư dân có nhiều điểm nhấn mới lạ hơn. du an Masteri An Phu được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.
Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Các nội thất, vật dụng cao cấp được bày trí khéo léo, đẹp mắt là điều khẳng định cho phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Thiết kế căn hộ sang trọng – Bàn giao nội thất hoàn thiện, diện tích căn hộ đa dạng từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích 48m2 đến 92m2. Ngoải ra còn có căn hộ Penhouse thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn hộ được thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Úc.
Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Masteri Thảo Điền, Thảo Điền Pearl, The Ascent, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights .... …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Masteri An Phu về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 40 triệu/m2. Tuy nhiên, với du an Masteri An Phu thì lại khác. Được xây dựng với mục đích chung cư căn hộ dành cho người thu nhập trung bình, thấp nên chủ đầu tư hướng đến đối tượng khách hàng có khả năng tài chính ở tầm trung và thấp. Mức giá của chủ đầu tư dự kiến chỉ nằm dao động trong tầm 40 triệu/m2.Với những ưu điểm như trên nhưng giá cả của các căn hộ cho thuê tại đây lại rẻ hơn so với nhiều dự án khác tại TP. Hồ Chí Minh. Thông tin khu chung cư Masteri An Phú được updates và mới nhất đến Quý khách hàng tham khảo.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0913 756 339


EmoticonEmoticon