Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An là minh chứng sự chuyển mình của khu Tây Nam

Một yếu tố quan trọng mà khách hàng luôn quan tâm khi sống tại các khu đất nền là hệ thống quản lý vận hành sau khi dự án đi vào hoạt động. Bằng sự thấu hiểu của nhiều năm kinh nghiệm với rất nhiều dự án đã triển khai và bàn giao cho khách hàng, Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) đã lựa chọn – đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm để quản lí vận hành đất nền Lexington Garden , giúp cư dân an tậm tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại. dự án đất nền Lexington Garden liên kết nhanh chóng


Lexington Garden
dat nen Hoc Mon Town
Vị trí chính xác của mua đất nền Lexington Garden nằm tại khu đất có diện tích , sở hữu nhiều mặt tiền đường gồm: ngay cạnh trung tâm hành chính Long An Vị trí vàng của đất nền Lexington Garden ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Không những di chuyển thuận lợi, thông suốt, sống tại dân cư cũng không phải lo lắng bởi sự ô nhiễm tiếng ồn khi dự án nằm cách đại lộ Đông Tây đến 500m và đường Vành đai 2 đến 1,3km. Trong khi đó còn được kế thừa trọn vẹn những tiện ích khu vực mang lại như bệnh viện, trường học, công viên, bến xe, trung tâm thương mại, chợ, …Trong tương lai khi khu đô thị cảng Phú Định được hoàn thành, giá trị chắc chắn sẽ được tăng lên rất nhiều lần.
Vấn đề giáo dục các bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm, bởi mua đất nền Lexington Garden nằm trong trung tâm các trường học công lập từ cấp 1 – cấp 3, và kết nối nhanh chóng đến nhiều trường Đại học. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Khi sở hữu một đất nền tại Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An, cư dân sẽ trải nghiệm những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhất, từ hệ thống an ninh, camera giám sát liên lục, phòng chống cháy nổ, vệ sinh khu đô thị, bảo vệ,thang máy dành riêng, giặt nhũ, dọn phòng …. Cùng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, quý khách có thể cho thuê lại những đất nền của mình với giá cao nhất, mà đảm bảo tỷ suất phòng luôn cao. Theo sơ đồ của TP. Hồ Chí Minh, nhận thấy vị trí xây dựng của khu Nhà phố Lexington Garden Đức Hòa gần kề nhiều quận lớn của thành phố như Quận 12, Củ Chi, Tây Ninh…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.
Khu đất nền Lexington Garden có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao {so_tang} tầng với tổng {so_luong_can} đất nền, được thiết kế đẹp Mang lối thiết kế kiến trúc Xanh hiện đại, năng động cùng phong cách mở, mua đất nền Lexington Garden sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Các đất nền được thiết kế theo xu hướng mở, giao hòa với thiên nhiên, song vẫn rất chú trọng vào không gian riêng tư Được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, các Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An luôn đón nắng và gió tự nhiên cực tốt và tràn ngập không khí trong lành cho cả ngôi nhà
Hiện tại CĐT Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) vẫn công bố chính thức về giá của đất nền Lexington Garden. Tuy vậy, các chuyên gia đất nền Long An dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2.. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.
Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Với đất nền của Nhà phố Lexington Garden Huyện Long An, bạn không chỉ được thỏa mãn những nhu cầu vật chất sang trọng – hiện đại mà còn được trải nghiệm những giá trị tuyệt vời của căn nhà đúng nghĩa, đúng với quan niệm của người Á Đông truyền thống và đang nỗ lực duy trì trong nhịp sống hiện đại.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - (+84) 905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/


EmoticonEmoticon