Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Gem Riverside chung cư cao cấp phong cách năng động sống năng động

Gem Riverside là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Đất Xanh Group làm CDT, là tập đoàn BDS hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. chung cư cao cấp Gem Riverside phong cách năng động


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: dia chi gem riverside
Những ban can ho Gem Riverside nằm trên địa bàn mang tính chiến lược, trung tâm của kết nối nhiều quận huyện trên địa bàn TP.HCM, cửa ngõ phía Tây – Nam của thành phố, đây không chỉ là lựa chọn nhà ở lý tưởng cho cư dân sinh sống tại quận Bình Tân mà còn là chỗ ở tuyệt vời cho cư dân khu vực lân cận với tuyến đường kết nối thuận tiện. Là dự án căn hộ sở hữu quỹ đất vàng hiếm hoi, Gem Riverside bộc lộ hết tất cả những ưu điểm ma vị trí mang lại. Làm tiền đề cho sự phát triển tiềm năng vượt bậc trong tương lai khi khu đô thị Nam Rạch Chiếc đang dần hình thảnh. Khách hàng cũng có thể đi từ hướng đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây để vào du an Gem Riverside dat xanh bằng đường vào Palm Heights, Palm Garden, Jamila, LakeView City vì đã có cầu bắt qua du an Gem Riverside dat xanh tại đây, hướng di chuyển này cũng khá thuận lợi.

Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại du an Gem Riverside dat xanh . Không chỉ được sống trong một môi trường trong lành, cư dân dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc còn được hưởng thụ những tiện ích và dịch vụ cao cấp đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân, chăm lo cuộc sống của cư dân từ việc ăn uống, đi lại, vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, giáo dục, ý tế,… bằng hàng loạt các tiện ích nội khu như: câu lạc bộ thể thao và yoga hoàn mỹ, phòng xông hơi,spa làm đẹp, hồ bơi nước nóng, bãi biển nhân tạo, vườn nướng BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, lối chạy bộ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Nếu yêu thích mua sắm, mọi người có thể ghé shophouse bên trong dự án – là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, vừa phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân, vừa mang lại doanh thu đều đặn cho chủ nhân nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Chính vì thiết kế môi trường sống hoàn mỹ như vậy mà Gem Riverside trở nên nổi bật hơn hẳn những dự án xung quanh. Khu dân cư cũng nằm ngay giữa khu vực Nam Rạch Chiếc, vì vậy nên không những được hưởng trọn vẹn các tiện ích xung quanh mà còn là điểm “ vàng” về môi trường sống- nơi không có sự ảnh hưởng của khói bụi từ các tuyến đường lớn. Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Gem Riverside được xây dựng với Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc có mức giá tốt nhất khu vực Quận 2 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. du an Gem Riverside dat xanh được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Châu Âu. Khi bàn giao, du an Gem Riverside dat xanh đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 1,8 tỷ/căn mà thôi.

Với những giá trị sống tuyệt vời dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Mua dự án chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc để ở: Rất tốt, vị trí thuộc lõi trung tâm, tiện ích gì cũng có, đi đâu cũng gần: Ngay sát nhà ga số số 3 vòng xoay dân chủ của tuyến Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, đối diện siêu Thị Maximark 3/2, đối diện công viên Kỳ Hòa..
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng 0906 765 092


EmoticonEmoticon