Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Saigon sports city khu căn hộ vận hành chuyên nghiệp không gian thoáng

Với tiêu chí mang lại một cuộc sống xanh - sạch giữa chốn phố phường nhiều khói bụi, CĐT chỉ sử dụng 30% diện tích đất để xây dựng, phần còn lại dành cho mảng xanh và các công trình tiện ích khác. Cùng với thiết kế hiện đại, đẳng cấp, sở hữu vị trí đắc địa, saigon sports quan 2 được đánh giá có nhiều tiềm năng sinh lời trong tương lai. khu căn hộ saigon sports city vận hành chuyên nghiệp


saigon sports city
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ saigon sports city Quận 2: Quy hoạch saigon sports city,
Nhờ đó, căn hộ Chung cư saigon sports city sở hữu ưu thế lớn về vị trí nhờ nằm trong quy hoạch tổng thể dự án – quy mô hơn 64 hecta,Trên 3,000 căn hộ cao cấp. Với hệ thống tiện ích hiện đại, môi trường sinh thái lý tưởng, cảnh quan được đầu tư công phu, Chung cư saigon sports city đang đón đầu xu hướng “sống bên vịnh Xanh” của các thành phố lớn trên thế giới, kiến tạo một phong cách sống xanh, sống nhân hòa dành cho cộng đồng cư dân thành đạt. Quận 2 là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án khu căn hộ saigon sports city Quận 2. Với vị trí đắc địa như vậy, saigon sports quan 2 tạo nhiều thuận lợi cho hoạt động giao thương,  kinh doanh, buôn bán, việc làm của cư dân .

Bên cạnh đó, cư dân của nội khu dự án còn sẽ được tận hưởng không gian thoải mái nhất, thư giãn khi được ngắm trọn vẹn dòng sông Sài Gòn thơ mộng từ đài quan sát sông của dự án, trở thành điểm thu hút và hẹn hò hết sức tuyệt vời của những đôi lứa. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ dự án saigon sports city quận 2 có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….

Cơ cấu không gian, nội thất đều được thiết kế với tiêu chí tối giản – thông minh – tiện dụng để chủ nhăn căn hộ có thể biến đổi, sáng tạo trong cách bài trí, sử dụng. Chính lẽ đó, khi tới thăm căn hộ tại đây, bạn sẽ thấy mỗi căn hộ là một phong cách khác nhau, thể hiện rất rõ guu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ, mang lại cho họ những trải nghiệm mới lạ trong chính căn hộ quen thuộc của mình. Các căn hộ thiết kế theo kiến trúc Châu Âu hiện đại, sang trọng, tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng và không gian mở hòa hợp cùng thiên nhiên. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

CĐT saigon sports city, Keppel land Group là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CĐT cũng như định vị phân khúc cao cấp của saigon sports quan 2 . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Bên cạnh đó, dự án saigon sports city quận 2 chiết khấu tốt nhất được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Thực tế cho thấy, CĐT của khu căn hộ saigon sports city Quận 2 là Keppel land Group không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến Trên 3,000 căn hộ cao cấp căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Bán khu căn hộ saigon sports city Quận 2 hiện đang được chúng tôi cập nhật thông tin liên tục từ CĐT, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và CSKH 0903191286


EmoticonEmoticon