Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 bàn giao chất lượng khu biệt lập

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) Được xếp vào phân khúc căn hộ siêu sang, dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 đang là tâm điểm thu hút mạnh mẽ các NĐT và người mua với mục đích sử dụng. Những giá trị nào của dự án chung cư đem đến sức hút mạnh mẽ cho nó do đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dựa trên những ý kiến của các chuyên gia đầu ngành BĐS. dư án căn hộ chung cư DeLaSol bàn giao chất lượng


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

Hiếm có dự án nào lại có được vị trí tọa lạc đẹp như căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4. Được đặt ngay cạnh mặt đường của Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, chung cư DeLaSol Capitaland có vị trí nằm ngay tại khu vực giao thông huyết mạch của TP.HCM. Đây là khu vực có vị trí địa lí đẹp, thuận tiện, giao thông vô cùng thuận lợi. Ngoài ra, vị trí của căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 cũng rất đắc địa. căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì DeLaSol DeLaSol Quận 4 , dự án mới nhất tại Quận 4 (dự kiến ra mắt tháng dự kiến Quý 2/2018.) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Không những thế, lựa chọn an cư tại biệt thự căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4, cư dân tương lai còn được tận hưởng hệ thống tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5* Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đẳng cấp được CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) trang bị bài bản, chuyên nghiệp Hiện nay, các dự án chung cư cao cấp đều được quảng bá có những tiện ích điển hình như: Trung tâm thương mại, bể bơi, khu sinh hoạt chung, nhà cộng đồng, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, cảnh quan, cây xanh… Đây là những tiện ích tương đối cơ bản song để “đạt chuẩn” tiện ích thì không phải dự án nào cũng có được. DeLaSol DeLaSol Quận 4 thu hút người mua nhà bởi các tiện ích ngoại khu như gần kề nhiều khu vực quan trọng của thành phố. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa làm đẹp, khu vườn sinh thái hấp dẫn khách mua nhà.

dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 được các kiến trúc sự thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi ở mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp,… đều được chăm chút tỉ mẩn tạo nên không gian sống đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng vừa tiện nghi. Căn hộ cũng được trang bị hệ thống bảo mật để đảm bảo an ninh và an toàn. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Đông.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá Quý 4/2020 ).

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 trước khi chúng đều có chủ. Để có được thông tin căn hộ cao cấp DeLaSol Quận 4 tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/


EmoticonEmoticon