Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

De La Sol dự án thông thoáng tự nhiên sống thanh bình

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) De La Sol Capitaland - Bạn đã quá mệt mỏi với nhiều vấn đề khó chịu ở các khu căn hộ mini, căn hộ trung cấp như quá ngột ngạt, vệ sinh môi trường kém, ồn ào, nóng bức, bí bách,…vậy thì hãy chuyển nhà đến sống tại căn hộ De La Sol thôi! một số điều trên sẽ không còn là vấn đề của bạn nữa! dự án De La Sol thông thoáng tự nhiên


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoach quan 4 den nam 2020. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ hang sang De La Sol có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Phường 18 nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, Cty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. Nằm kế bên khu đô thị mới Phường 18, khu đô thị Phường 18 sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 4 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Lợi thế về giao thông mà vị trí dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 sở hữu là điều không phải bàn cãi ,điều đó mang nhiều lợi ích và ý nghĩa hơn khi TP.HCM là một thành phố đông đúc và hay xảy ra kẹt xe .

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Một khu trung tâm thương mại cao cấp và quy mô trong nội khu dự án, đáp ứng cho nhu cầu mua sắm, dịch vụ giải trí, ẩm thực của cư dân với chất lượng đảm bảo. Bên cạnh lợi thế về dịch vụ tiện ích và hạ tầng đồng bộ, dự án khu căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland còn khác biệt nhờ lợi thế mật độ cư dân thấp hơn hẳn so với khu vực khác tại TP. Hồ Chí Minh. Khi mà xu hướng sống xanh, cân bằng và sinh thái đang trở thành mong muốn của hầu hết cư dân đô thị, tiêu chí mật độ cư dân nhất thiết phải đảm bảo, đặc biệt với những sản phẩm đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân như dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4.

Những De La Sol Capitaland được tư vấn thiết kế bởi những đơn vị thiết kế nổi tiếng, họ là một đôi ngũ có kinh nghiệm lâu năm, sức sáng tạo phong phú về thiết kế cảnh quan, kiến trúc, không gian, nâng tầm chất lượng căn hộ và tạo nên sự sang trọng và hiện đại bậc nhất thành phố. Nhìn chung, mỗi căn hộ trong dự án đều được bố trí thiết kế với vẻ bề ngoài đơn giản nhưng vô cùng thời thượng. Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Singapore, đạt tiêu chuẩn chất lượng Singapore. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.

Giá bán dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 4. khu căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì khu căn hộ cao cấp De La Sol Capitaland có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 3000$/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cư

Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. Kênh đầu tư hấp dẫn hứa hẹn với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí giá tốt nhât.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84)913756339



EmoticonEmoticon