Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Căn hộ dự án Orchid Park Huyện Nhà Bè khách hàng cao cấp cây xanh rộng

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) Căn hộ Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè đang là một dự án nhà ở hot, hấp dẫn giới đầu tư và một số đại gia. căn hộ dự án Orchid Park Huyện Nhà Bè được xây dựng trên khuôn viên có qui mô 9.171m2, dự án nhà ở có một số phân khu Căn hộ chung cư cao tầng và shophouse, trung tâm thương mại cùng một số tiện ích và cảnh quan thiên nhiên. khu căn hộ Orchid Park khách hàng cao cấp


Orchid Park
mua Dự án Lucky Garden Bình Mỹ Củ Chi Kim Tâm Hải

Tọa lạc tại khu vực 340 Phú Xuân, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh - trung tâm hành chính mới thành phố Hồ Chí Minh, dự án Orchid Park Huyện Nhà Bè được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. Vị trí ngay tại trung tâm Huyện Nhà Bè tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Bao quanh toàn bộ dự án là một gian sống yên tĩnh với nhiều cây xanh nhưng không mất đi những tiện ích hiện đại mà cuộc sống cao cấp hiện nay đang cần.

Orchid Park Huyện Nhà Bè là một dự án được thiết kế trở thành một chốn An Cư hiện đại, với những tiện ích sống cao cấp như Hồ Bơi tràn, nhà trẻ, trung tâm mua sắm, cafe, nơi ăn uống, khu chăm sóc sức khỏe. Orchid Park Orchid Park Huyện Nhà Bè dành cho những ai muốn an cư. Với mục đích mang đến những gì đầy đủ, tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân, CDT đã dành 1 phần không nhỏ diện tích dự án xây dựng riêng cho cư dân công viên, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, làm đẹp hồ bơi… đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân căn hộ dự án Orchid Park Huyện Nhà Bè. Ngoài ra các căn hộ được lắp chuông cửa hình ảnh,  khóa của bằng mã số, vân tay đảm bảo an toàn cho từng căn hộ.

Những chung cư tại Căn hộ Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại Orchid Park Huyện Nhà Bè được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

căn hộ dự án Orchid Park Huyện Nhà Bè có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. CDT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, căn hộ dự án Orchid Park Huyện Nhà Bè thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Giá trị của một dự án có tốt hay không nằm ở chỗ khách hàng có hài lòng hay không.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/


EmoticonEmoticon