Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt chất lượng vượt trội giá tốt nhất

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt sở hữu những căn hộ danh giá giữa Sài Gòn hoa lệ. Vẻ đẹp của Căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt là khởi nguồn cho một cuộc sống hàng ngày toàn vẹn hơn cho những cư dân tại đây. căn hộ chung cư D1 Mension chất lượng vượt trội


D1 Mension

chung cư hạng sang D1 Mension có quỹ đất trải dài cả hai mặt sông và nằm trên TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây có kết nối giao thông nhanh chóng tới các khu vực quận, huyện và các tỉnh miền Đông Nam Bộ - giá trị dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt cũng được dự đoán sẽ gia tăng nhanh chóng trong tương lai. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một bất động sản. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Đối với tiện ích ngoại khu, Căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

chung cư hạng sang D1 Mension được thiết kế bởi một công ty hàng đầu trong khu vực nên không gian sống tại dự án vô cũng thoải mái, mát mẻ, bầu không khí trong lành. Tại chung cư hạng sang D1 Mension , bạn sẽ tận hưởng rất nhiều tiện ích nội, ngoại khu mang lại như: trung tâm mua sắm, giải trí, trường học, bệnh viện, nhà hàng, phòng tập, hồ bơi,… Mong muốn đem đến những giá trị sống ưu việt cho khách hàng, CDT biệt thự cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai quan niệm: tiêu chuẩn cho một môi trường sống giờ đây không chỉ là có bao nhiêu tiện ích mà điều quan trọng là các tiện ích đó thế nào. Vì thế, nhằm đem đến cho khách hàng một nơi an cư lý tưởng nhất, CDT Capitaland đã thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và mang đến một không gian sống hiệu quả. Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym biệt thự cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.

Những triết lý mới trong phong cách xây dựng nhà ở, không gian n hà ở sẽ được CDT đưa vào mỗi căn hộ, luôn hòa nhịp và mang tới một cuộc sống cao cấp, với nhiều giá trị sống tuyệt vời, cùng với đó là xu hướng dẫn đầu, đón đầu một xu hướng sống xanh của thế giới và ở Việt Nam. Trong từng căn hộ cũng được CDT cũng trang bị nhiều nội thất hạng sang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đem lại không gian sống sang trọng, chất lượng sống đỉnh cao cho quý cư dân. Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Võ Văn Kiệt trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. biệt thự cao cấp swan park nhơn trạch đồng nai sẽ mở bán vào dự kiến Quý 2/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Vì vậy, đừng đắn đo thêm nữa, hãy chọn ngay một căn hộ đẹp tại dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt trước khi chúng đều có chủ. Với những quý khách hàng chưa tìm được mái nhà an cư ưng ý thì chắc chắn không thể bỏ qua sự lựa chọn hoàn hảo tại dự án căn hộ D1 Mension Võ Văn Kiệt.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - (+84)903191286



EmoticonEmoticon