Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu căn hộ cao cấp Summer Residences trung tâm thành phố view thông thoáng

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) du an Summer Residences Capitaland quan 4 là dự án căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, một điểm đến tuyệt vời cho những khách hàng mục tiêu có yêu cầu sử dụng và là nơi mà các NĐT tin tưởng vào sự phát triển lớn mạnh, vượt bậc của dự án nhà ở. Với những lợi thế như kiến trúc, chất lượng dịch vụ và địa thế đẹp du an Summer Residences Capitaland quan 4 đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ thu hút NĐT và đội ngũ khách hàng lớn có yêu cầu sử dụng. dư án căn hộ chung cư Summer Residences trung tâm thành phố


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/ đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một bất động sản. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như du an Summer Residences Capitaland quan 4 chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Các tuyến đường lớn mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4 kết nối với các trục đường lớn khác của thành phố giúp việc di chuyển vào trung tâm cũng như các địa điểm quan trọng khác một cách thuận tiện, tiết kiệm thời gian và đặc biệt tình trạng ùn tắc đường, ngập nước. Các khu trung tâm thương mại, giải trí, hành chính, xã hội, ... cũng có thể được tiếp cận một cách dễ dàng.

Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, cùng môi trường sống lành mạnh sẽ khiến nhiều người muốn sống tại đây => đầu tư cho thuê vô cùng tiềm năng và thu lại lợi nhuận ổn định, lâu dài. Bên cạnh đó, cư dân hưởng trọn các dịch vụ chăm sóc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí, mua sắm tiêu dùng và giao lưu gặp gỡ… thông qua 17 cụm tiện ích phân bố đều khắp các tiểu khu. Cụ thể là công viên hồ điều hòa, công viên cây xanh, khu thể thao phức hợp, khu vui chơi trẻ em… Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án khu căn hộ cao cấp Summer Residences đều được CDT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 49m2- 75.7m2m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu du an Summer Residences Capitaland quan 4 còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. CDT Summer Residences Summer Residences Quận 4 là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) một trong những ông lớn của thị trường bất động sản cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.

Phương thức thanh toán dự kiến của khu căn hộ cao cấp Summer Residences cũng có nhiều lựa chọn dành cho khách hàng, thanh thoán theo tiến độ tới thời điểm nhận nhà Quý 4/2020 hoặc thanh toán theo tiến độ xây dựng, thanh toán nhanh hưởng chiết khấu cũng khá hấp dẫn. Vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/


EmoticonEmoticon