Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon yếu tố nổi bật

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) dự án Vincity New Saigon quận 9 có mật độ xây dựng thấp và đầu tư cho mảng không gian thiên nhiên xanh mát với công viên ven sông, cây xanh … và một mặt giáp sông kéo gần thiên nhiên đến với cư dân. dư án căn hộ chung cư Vincity New Saigon lý tưởng bậc nhất


Vincity New Saigon
Tìm hiểu thêm bạn đang muốn mua căn hộ trả góp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp thêm thông tin cho quý khách

dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, dự án căn hộ chung cư Vincity New Saigon Nguyễn Xiển hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Và bên cạnh đó dự án Vincity New Saigon quận 9 còn sở hữu nhiều tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc.

Bên cạnh căn hộ thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống, một yếu tố khác tạo nên sức hút ở sản phẩm mang thương hiệu {thuong_hieu} nói chung và bảng giá thuê vinhomes central park giá rẻ nói riêng phải kể đến hệ thống tiện ích đa dạng, xứng tầm. Nội khu khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với mật độ xây dựng thấp, được tư vấn bởi những đơn vị hàng đầu, thiết kế kiến trúc bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng, do vậy dự án mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng thiết kế. Khi cuộc sống đã đủ đầy, con người luôn mong muốn tìm về với cuộc sống tự nhiên, tìm về với sự yên bình trong lành của thiên nhiên, giảm tải những áp lực từ công việc, cuộc sống, tránh xa những ô nhiễm, khói bụi, tiếng ồn của trung tâm đô thị lớn. Thấu hiểu được tâm lý này từ khách hàng của mình, CDT đã đầu tư và xây dựng khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon như với một cảnh quan xanh lớn và được đầu tư nhiều nhất, đem lại cuộc sống trong lành, thư thái cho khách hàng của mình mà vẫn có thể nằm ngay giữa trung tâm một thành phố lớn, nền kinh tế có tốc độ phát triển lớn nhất Việt Nam.

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 20-25%. và cảnh qua xanh bao quanh dự án Vincity New Saigon quận 9 như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Sống tại bảng giá thuê vinhomes central park giá rẻ, quý cư dân sẽ có cảm giác như sống tại một du thuyền sang trọng, có thể khám được trọn vẹn bờ vinh xanh tươi. Cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên sẽ giúp cho quý cư dân xua tan đi những mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng và bận rộn.

Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của CDT trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, bảng giá thuê vinhomes central park giá rẻ sẽ giống như Vinhomes Central Park, Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Golden River .... của CDT CTY Cotex, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon giá rẻ của CTY Cotex mà thôi.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của CDT khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon – Tập đoàn CTY Cotex đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon. khu căn hộ cao cấp Vincity New Saigon một trong những sản phẩm BĐS đẳng cấp đem đến không gian sống hoàn hảo cho mọi cư dân,hãy đến và trải nghiệm.
Bộ phận chăm sóc khách hàng Điện thoại - 0906765092

Bài viết liên quan


EmoticonEmoticon