Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

My Paradise căn hộ chung cư phong cách nghỉ dưỡng sống phong cách

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 là một dự án bất động sản trung bình mới được cho xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. căn hộ chung cư My Paradise phong cách nghỉ dưỡng


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 2 Mới Nhất

Các khu vực trọng điểm ở đây có hàm ý quan trọng về kinh tế, thu hút nguồn dân cư cao cấp đa quốc gia đổ về công tác và học tập tại đây hay các khu vực có chiều kết nối tốt ra quốc tế. Tại vị trí của My Paradise Thủ Thiêm thì các khu vực trọng điểm là Nằm ở vị trí đắc địa, trung tâm khu đô thị thủ thiêm nên dự án Kim Sơn My Paradise dễ dàng di chuyển tới các tiện ích khu vực như: cơ quan hành chính, trung tâm y tế, hệ thống trường học các cấp, khu đô thị sinh thái Thủ Thiêm, Thủ Thiêm Lake View…Ngoài ra căn hộ cao cấp My Paradise còn nằm cạnh các khu đô thị lớn như: Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park,…. Đây là vị trí chiến lược, nơi có hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ trường học cho đến bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực đều hiện hữu tại khu vực này. chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 sở hữu mặt đường Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 4. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. Tọa lạc trên mặt tiền của Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Quận 2, gần với đường Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh và gần trạm dừng tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận 2.

Nói đến My Paradise My Paradise Quận 2 , người ta nghĩ đến việc thỏa mái và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ở đây, là khu phức hợp đầy đủ các hoạt động phục vụ nhu cầu của bạn và gia đình đầy tiện ích. chủ đầu tư liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land cũng tối ưu hóa lợi điểm giáp sông để thiết kế công viên nội khu ven sông phục vụ riêng cho cư dân tại dự án. Với khá nhiều hạng mục phục vụ cho việc giao lưu, vui chơi, giải trí như, rèn luyện sức khỏe như: khu vui chơi trẻ em (nơi các gia đình có con nhỏ có không gian để vui đùa cùng con, giúp tình thương giữa các thành viên thêm thắt chặt), khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ (nơi cư dân tổ chưc tiệc, sum họp cùng người thân, bạn bè những lúc rảnh rỗi), khu vực tập thể dục… Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.

Diện tích mỗi căn hộ cũng đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Diện tích từ 50m2- 250m2, từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, căn hộ tại chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 phù hợp cho cả những đối tượng độc thân đến gia đình nhiều thế hệ có thể sinh sống tại đây. căn hộ tại My Paradise Thủ Thiêm được thiết kế với diện tích đa dạng từ 50m2- 250m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Những căn hộ tại tòa My Paradise My Paradise Quận 2 không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, khu căn hộ cao cấp My Paradise Sơn Kim Land được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Với mức giá chưa tới 4000 USD/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với khu căn hộ cao cấp My Paradise Sơn Kim Land, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land đã lựa chọn cho mình thời điểm hoàn hảo để giới thiệu khu căn hộ cao cấp My Paradise Sơn Kim Land tới cư dân. Không những thế, đây cũng là dự án sở hữu lợi thế đặc biệt để đầu tư: khi thương hiệu Thủ Thiêm luôn có những chính sách vượt trội và hợp lý, đảm bảo giá trị tài sản luôn “gia tăng theo thời gian“. Cam kết từ chủ đầu tư liên doanh hợp tác giữa Sơm Kim Land và Hongkong Land: Sau khi giữ chỗ, nếu Quý khách hàng không mua căn hộ thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền giữ chỗ lại cho khách hàng trong vòng 3 ngày.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/


EmoticonEmoticon