Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Khu dự án Riva Park Vietcomreal tiếp giáp trung tâm sảnh sang trọng

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) Được khởi công xây dựng từ năm 2016 , đến ngày nay bán căn hộ Riva Park đã và đang được đẩy nhanh thi công để hoàn thành công trình đúng tiến trình. dự định vào quý 4/2017 quý khách hàng sẽ chính thức được nhận nhà. chung cư cao cấp Riva Park tiếp giáp trung tâm


Riva Park
Danh sách toàn các can ho quan 4 tra gop. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 trả góp với thông tin mới nhất.

Hiện tại theo thông tin chúng tôi cập nhật được thì dự án đang được Vietcomreal triển khai xây dựng nhà mẫu tại Phường 18. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 4 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Căn hộ Charmington Iris,De la Sol Capitaland,Grand Riverside,Lancaster Lincoln ..., hay các quận xung quanh như: Quận 1,Quận 7, Quận 8, quận 3, Bình Thạnh, Quận 2… xung quanh bán căn hộ Riva Park hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 4. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

Tiện ích nội khu là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến mua nhà. Hoặc bạn có thể tản bộ trên đường đi bộ ngoài trời dưới tòa nhà với hàng cây xanh ngát và tận hưởng không khí trong lành, yên tĩnh nơi đây. Những ngày cuối tuần bạn có thể cùng gia đình tổ chức buổi tiệc BBQ ngoài trời ngay tại khuôn viên của dự án. Cũng chính yếu tố thế mạnh đó trở nên hấp dẫn với rất đông quý cư dân thượng lưu, giàu có và có tri thức đến với nơi này như sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống an cư hưởng thụ. Sự tập hợp tập khách hàng thông thái đó chính là điều kiện để xây dựng nên khu đô thị hiện đại, văn minh trong tương lai, tạo điều kiện phát triển toàn diện cho con người và thế hệ con trẻ.

bán căn hộ Riva Park được thiết kế mở với mục đích bắt trọn ánh sáng tự nhiên, giúp gần gũi hơn với thiên nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện. Tận dụng lợi thế về cảnh quan nội khu và ngoại khu, các căn hộ tại khu dự án Riva Park Vietcomreal đều có hướng view cực đẹp, có thể nhìn ra những quang cảnh đẹp nhất thành phố Sài Gòn và cảnh quan xanh trong lòng nội khu, tạo cho quý khách hàng cảm giác thư thái nhất, truyền cảm hứng sống để cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc vất vả. Chung cư De La Sol Quận 4 được thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích, số lượng phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Bất cứ ai cũng mong muốn được sở hữu chốn an cư tuyệt vời tại dự án khu dự án Riva Park Vietcomreal, nhất là khi các chính sách bán hàng ưu đãi được công bố bởi CĐT. Nhưng với số lượng sản phẩm giới hạn, cơ hội đó sẽ không dành cho số đông. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị tThuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn khu căn hộ cao cấp Riva Park quận 4 làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CĐT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Vietcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CĐT không bàn giao nhà đúng hẹn. Sở hữu căn hộ hạng sang tại khu dự án Riva Park Vietcomreal không chỉ giúp bạn tận hưởng một mái ấm đậm phong cách sống resort mà còn là một kênh đầu tư sinh nhiều lợi nhuận.
Hỗ trợ thông tin Phone - 0903191286

Đọc thêm tin này


EmoticonEmoticon