Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

South Gate Tower căn hộ cao cấp tầm nhìn trọn vẹn khu yên tĩnh

(https://quyhoachhochiminh.blogspot.com/) Với quỹ đất càng ngày càng thu hẹp như hiện tại, nhu cầu sở hữu nhà ở ngày một lớn. Do vậy, du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 là chọn lọc tốt nhất cho những khách hàng có yêu cầu ở thực. Đối với khách hàng đầu tư, dự án căn hộ có giá trị sinh lợi ngày dần cao hơn lúc giá bán căn hộ tăng tỉ lệ thuận với lịch trình xây dựng dự án căn hộ. căn hộ cao cấp South Gate Tower tầm nhìn trọn vẹn


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Phú Mỹ Quận 7

Vị trí của chung cu South Gate Tower  không những đẹp mà còn trong lành, thoáng đãng Tọa lạc trên 86 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh, Quận 7, du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Ngoài là dự án căn hộ, du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhất, South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một cuộc sống vẹn toàn với hạ tầng tiện ích hoàn hảo cho cư dân ngay trong nội khu đô thị. Không chỉ vậy với lợi thế giáp sông Sài Gòn lại được bố trí nhiều mãng xanh giúp cho môi trường sống của căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập vô cùng trong lành phù hợp nâng cao sức khỏe, ở đây người cao tuổi cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao tại các khu công viên được bố trí ven sông. Tại South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 , quý khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian tuyệt vời nhất với cảnh quan thiên nhiên tràn ngập màu xanh của cây. Hàng nghìn cây xanh được bố trí, trồng và kiến tạo ngay trong nội khu đô thị, tạo nên bầu không khí trong lành, thoáng đãng nhất. Bên cạnh là bờ sống Sài Gòn sẽ là nơi thích hợp điều hòa không khí cho cả dự án, tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, thơ mộng mà không phải khu resort nào cũng có được, thích hợp cho việc dạo mát, chạy bộ hay đạp xe đạp.

Về thiết kế: Những tòa du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 , căn hộ – căn hộ thương mại – văn phòng – penthouse của du an South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quan 7 kết hợp lại với nhau tạo nên một cảnh quản một khu đô thị hiện đại đi kèm với đó là những cảnh quan thiên nhiên được CDT chăm chút từng chút một và cũng là điểm nhấn quan trọng của cả dự án. Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng căn hộ đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển chung cu South Gate Tower trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Chủ nhân căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên.

Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập có mức giá tốt nhất khu vực Quận 7 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Bên cạnh đó, South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 chiết khấu tốt nhất được ngân hàng NCB bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của căn hộ nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CDT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%.

Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Liên hệ ngay để biết thông tin căn hộ chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập chính xác, tham quan căn hộ.
Hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0905 222 379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/


EmoticonEmoticon